GosuGamers
Tất cả tin tức
Khan giải nghệ, trở thành streamer cho DWG KIA
LoL3 năm trước

Khan giải nghệ, trở thành streamer cho DWG KIA

Trước đó, DWG KIA sẽ tổ chức lễ nghỉ hưu cho Khan tại Seoul Mobility Show 2021

DWG KIA của LCK đã thông báo trên Instagram của mình rằng buổi lễ giải nghệ cho Khan – Người đi đường trên sẽ được tổ chức tại Seoul Mobility Show 2021 tại Nhà triển lãm Ilsan Kintex vào thứ Bảy, ngày 4 tháng 12. Fan có thể tham dự buổi lễ nếu họ mua một vé xem Mobility Show trên trang web chính thức.

Khan tên thật là Kim Dong-ha, người đã từng tham gia rất nhiều đội tuyển nổi tiếng khác nhau trong LCK như Longzhu Gaming, SK Telecom T1, FunPlus Phoenix… và hiện tại đang mang trên mình màu áo của DWG KIA.

Trong mùa giải 2021 vừa rồi, tuyển thủ này cùng với DWG KIA gần như đã chạm tay vào chiếc cúp vô địch nếu không bị đánh bại bởi EDward Gaming - đại diện đến từ LPL trong trận chung kết.

Ở lần phỏng vấn vào cuối mùa giải này, Khan có đề cập tới việc anh sẽ tham gia nghĩa vụ quân sự như những chàng trai khác ở Hàn Quốc. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ chấm dứt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Việc này sẽ là một sự mất mát lớn đối với LMHT LCK nói riêng và thế giới nói chung. Khan đã tham gia rất nhiều đội tuyển nhưng đa số là “kẻ về nhì vĩ đại”.

ở DWG, Khan đã có được khá nhiều thành công với chức vô địch LCK cũng như ngôi á quân tại CKTG 2021. Tiếc nuối lớn nhất của anh trước khi giải nghệ là không được nâng chiếc cúp vô địch vốn tưởng đã nằm gọn trong tay mình.

Tuy thế, sau nghĩa vụ quân sự, Khan có thể quay lại với LMHT với vị trí  Streamer độc quyền, Content creator cho DWG KIA, với bản hợp đồng chính thức được ký vào 03/12.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account