GosuGamers
Tất cả tin tức
Tổng hợp kết quả VCS Mùa Đông Tuần 3 Ngày 5
LoL3 năm trước

Tổng hợp kết quả VCS Mùa Đông Tuần 3 Ngày 5

GAM 2 - 0 Burst The Sky (SKY)

Ở ván 1, đối mặt với đối thủ yếu nên GAM quyết định sử dụng đội hình win lane win game với các lựa chọn đánh giao tranh nhỏ mạnh là Renekton, Zed, TF, Tristana, Rell. Từ SKY là đội hình đánh về giao tranh tổng với Gnar, Graves, Viktor, Jhin, Leona.

Giai đoạn đầu diễn ra khá chậm khi không có nhiều hạ gục nhưng với những pha chơi “game gia đình” của GAM ở đường trên giúp họ hơn tiền. Giữa game cả hai đội đánh aram ở đường giữa nhưng GAM kiểm soát rồng tốt hơn khi họ có được Linh Hồn Rồng Công Nghệ ở phút 28. 

Sức mạnh của Tristana 300 lính phút 28 kết hợp Linh Hồn Rồng khiến lượng sát thương của Div Kid là không thể đếm được, Baron thuộc về GAM ở phút 32 sau khi họ thắng giao tranh. Ngay sau đó GAM dễ dàng đè bẹp đối thủ ở hang Rồng Ngàn Tuổi và dứt điểm trận đấu.

Bước sang ván 2 vẫn là đội hình đánh mạnh giai đoạn đi đường của GAM nhưng lần này Kiaya sẽ mang Viktor lên đường trên và Kati cầm Renekton đường giữa. SKY sử dụng đội hình với 2 chủ lực là Ryze và Kaisa trong khi Ornn, Xin Zhao, Rell sẽ là dàn chắn.

Khả năng di chuyển ứng biến của Levi tiếp tục mang lại lợi thế khi anh có mặt phản gank giúp GAM có được 3 mạng ở đường trên. Tưởng chừng sẽ là một trận đấu hủy diệt của GAM, nhưng SKY đã có những pha tập trung di chuyển cùng nhau giúp ngòi nổ Kaisa Aomine có 5 mạng hạ gục. 

Phút 20, Draktharr cướp thành công Baron giúp SKY kéo dài trận đấu để chờ sức mạnh của Ryze, Kaisa, Ornn. Tuy nhiên bước vào giao tranh Zed của Levi khiến cho Aomine không thể bắn khiến cho sát thương từ phần còn lại SKY tương đối yếu.  Phút 27, Draktharr và Ryuk bị bắt lẻ và Baron thuộc về GAM. Sức mạnh vượt trội của Levi và đồng đội dễ dàng dứt điểm đối thủ với tỉ số 2 - 0.

Cặp đấu thứ 2 TF vs LX . Đây được xem là trận đấu 1 chiều khi TF vẫn đang có 1 màn trình diễn vô cùng mờ nhạt khi họ vẫn chưa trận thắng nào với tỉ số 0 - 8.

Luxury Esports (LX) 2  - 1 Team Flash (TF)

TF quyết định sử dụng đội hình với 5 thành viên trẻ khi không có sự có mặt của Yoshino và Pallete. Đội hình cả hai đội đều hướng tới những kèo đấu kỹ năng mạnh với Gwen vs Jax, Graves vs Zed, Syndra vs Leblanc và Aphelios, Thresh vs Lucian, Nami.

Giai đoạn đầu trong mơ của TF khi đường trên và đường dưới đều thắng đường thậm chí solo kills đối thủ. Đặc biệt ở đường dưới bộ đôi Jetsu, Arte liên tục thắng 2 2 và những pha phối hợp chính xác của các thành viên giúp TF có lợi thế khổng lồ. Chênh lệch 8000 tiền ở phút 13 đủ để TF phá hủy nhà chính LX sau 23 phút.

Sang ván 2, vẫn là 2 đội hình với chất tướng đọ kỹ năng ở các đường của 2 đội với các chất tướng có khả năng đánh giao tranh 1 1 hoặc 2 2 khỏe.

Một pha cướp rừng của LX giúp họ hạ gục Dante và từ đây Killerqueen hoàn toàn làm chủ khu rừng thì ăn sạch tài nguyên của Dante. Hoàn toàn không có tác động của người đi rừng TF lên các đường, trong khi Viego Killerqueen hoạt động rất năng nổ. Giai đoạn giữa trận mặc dù có những pha throwgame hiến mạng cho Caitlyn Jetsu nhưng LX vẫn ăn được Baron ở phút 20. Ngay sau đó họ bắt lẻ được 3 thành viên đối thủ và lấy được 1 nhà lính. Lúc này thế trận đã rơi vào tay Blazes và đồng đội và họ có được chiến thắng ở phút 31.

Đến ván đấu quyết định, lần này TF quyết định sử dụng đội hình giao tranh tổng với Kennen, Viego, Leona. Từ LX đơn giản là chọn các vị tướng mạnh đi đường và lấy lợi thế đi đường để thắng game.

Những tình huống đánh nhỏ lẻ liên tục diễn ra từ 2 đội tuy nhiên LX luôn là đội có lợi. Phút 18, TF bắt lẻ Coated nhưng LX nhanh chóng phản công quét sạch đối thủ. Khoảng cách về tiền ở phút 20 là 6000 tiền nghiêng về LX, họ dễ dàng có được Baron ở phút 23 và một pha “ Nộ Long Cước “ xuất sắc của Killerqueen giúp họ quét sạch TF. Sức mạnh vượt trội dễ dàng giúp Coated và đồng đội dứt điểm trận đấu.

Kết thúc ngày thi đấu hôm nay,, không bất ngờ khi GAM và LX đều có được chiến thắng trước 2 đối thủ yếu hơn. BXH vẫn không có thay đổi tuy nhiên khoảng cách của 3 đội top đầu đang cách khá xa các đội 4, 5 với 3 trận thắng. Ngày thi đấu cuối cùng của tuần 3 sẽ khá hấp dẫn, khi SE sẽ đụng độ SGB 2 đội đang có vị trí gần nhau trên BXH lúc 16g và CES sẽ 1 đối thủ nhẹ ký là TS vào lúc 19g.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account