GosuGamers
Tất cả tin tức
VCS Mùa đông Tuần 4 Ngày 3
LoL3 năm trước

VCS Mùa đông Tuần 4 Ngày 3

Ngày thi đấu thứ 3 của VCS Mùa Đông 2021 với cặp đấu khởi đầu giữa 2 đội tuyển đang cùng có thành tích 10 trận, CES với 10 trận thắng liên tục đang ở vị trí đầu BXH và TF với 10 trận thua đang đứng ở vị trí chót bảng.

Cerberus Esports (CES) 2 - 0 Team Flash (TF) 

Ván đấu đầu tiên, 2 đội đều hướng đội hình đánh cánh trên khi cả hai đều hướng tới 2 vị tướng carry top lane về sau cực mạnh như Jax và Camile. Ngoài ra đội hình CES cũng có khả năng giao tranh tổng khá tốt với Viktor và Rell trong khi TF là thuần về đẩy lẻ và kiểm soát bản đồ với Ryze và Jax. 

Giai đoạn đầu với những pha di chuyển từ Jarvis đã giúp TF có lợi thế cánh trên dành cho con bài Jax của Marcus. Tuy nhiên bước vào các pha giao tranh đội hình CES thể hiện sự gắn kết và di chuyển tốt hơn giúp họ cân bằng thế trận và nhanh chóng vượt lên. Phút 21, sau khi hạ gục Marcus CES ăn thành công Baron với lượng sát thương khủng khiếp từ Viktor của Yado. Ngay sau đó họ tận dụng con Sứ Giả Khe Nứt thứ 2 dứt điểm trận đấu. 

Bước sang ván 2, CES bỏ đi lối đánh an toàn bằng đội hình với những vị tướng đánh nhau cực mạnh với Yone đường giữa, bộ đôi Lucian Nami và con bài trứ danh của Pun Tahm Kench và Kathus rừng của Ego. Từ phía TF cũng là đội hình với 4 vị tướng carry Camile, Graves, Leblanc, Jinx, Thresh.

 

Ces thể hiện kỹ năng cá nhân của các tuyển thủ khi Tahm Kench của Pun solo kill Camile của Marcus liên tục, đồng thời ở đường dưới bộ đôi Artemis Ronop với cặp đôi Lucian Nami liên tục thể hiện khả năng đè đường mạnh mẽ. Không có chênh lệch nhiều về mạng hạ gục ở phút 20 khi TF có 7 và CES có 10 tuy nhiên khoảng cách về tiền là con số 6000 tiền nghiêng về CES.

Phút 21, con cá trê bất tử của Pun liếm từng người và sát thương quá khủng khiếp từ Artemis và Ego giúp họ quét sạch đối thủ và ăn Baron thành công. Trận đấu mau chóng kết thúc ở phút 25 với tỉ số 19 - 8. 

 

Cặp đấu thứ 2 Gam vs SE, liệu rằng binh đoàn của thầy giáo Ba có thể trả thù GAM sau khi bị hủy diệt khá dễ dàng ở giai đoạn lượt đi.

GAM 2 - 0 SBTC Esports (SE)

Ván đấu đầu tiên, GAM hướng tới đội hình các lựa chọn đánh nhau rất mạnh từ đầu với Renekton, Zed, Draven, Leona có thể thấy GAM sẽ áp dụng chiến thuật win lane win game. Từ SE vẫn là đội hình nhiều đấu sĩ gây rối loạn tạo khoảng trống cho Celebrity bắn với Gwen, Xin Zhao, Sett, Lucian, Nami.

 

Levi đi đến đâu GAM có mạng ở đó, những pha tổ chức bang trụ rất mượt mà của GAM giúp họ vượt lên từ rất sớm. Mặc dù giữa trận SE đã gỡ lại những mạng hạ gục nhưng lượng tiền chênh lệch vẫn là quá lớn. Phút 21,  GAM ép giao tranh bằng chiêu cuối Kati, mặc dù Div Kid đến khá trễ nhưng họ vẫn dễ dàng quét sạch SE với lượng trang bị chênh lệch và Baron thuộc về GAM. Khoảng cách chênh lệch của hai đội là quá lớn, Levi và đồng đội dễ dàng dứt điểm trận đấu.

 

Bước tới ván 2, GAM vẫn tiếp tục thể hiện ý muốn đánh nhau khi họ chốt vào những vị tướng cực khỏe trong khoảng đánh nhau với Renekton, Yasuo, Gragas đường dưới và Levi tiếp tục mở rộng bể tướng rừng với Kindred và Ryze cho Kati. SE quyết định quay lại đội hình đánh cánh trên và giao tranh tổng với Kennen, Jarvan, Jayce, Jhin, Leona.

 

SE đã đánh chủ động hơn khi Penguin chủ động gank thành công Kati ở lv 2 và Hiro dịch chuyển phản gank ở đường dưới thành công giúp SE tạm dẫn trước về mạng. GAM cũng nhanh chóng cân bằng thế trận khi bang trụ hạ gục Nper. Phút 10, việc thiếu tầm nhìn ở hang Sứ Giả khiến SE trả giá khi GAM chủ động mở giao tranh hạ gục Hiro, ngay sau đó họ tiếp tục bang trụ quét sạch 4 thành viên còn lại mà không mất một ai. 

Từ đây GAM bỗng nắm trọn ván đấu trong tay, phần còn lại giống như một rank khi GAM liên tục giao tranh đè bẹp các thành viên SE. Trận đấu kết thúc ở phút 23 với tỉ số chênh lệch 36 -11.

 

Kết thúc ngày thi đấu hôm nay, CES và GAM tiếp tục chuỗi thắng của mình giúp họ tiếp tục giữ vững ngôi vị top đầu trên BXH. Ngày 10/12 sẽ bao gồm trận đấu giữa TS vs SKY lúc 16g và cuộc đụng độ giữa 2 đội trong top 4 là LX vs SGB lúc 19g.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account