GosuGamers
Tất cả tin tức
Ekko trong Arcane “hóa thân” vào game trong trang phục mới ở bản cập nhật LMHT 12.1
LoL3 năm trước

Ekko trong Arcane “hóa thân” vào game trong trang phục mới ở bản cập nhật LMHT 12.1

Ekko sẽ là vị tướng tiếp theo được sở hữu trang phục được lấy ý tưởng từ phim Arcane đình đám trong thời gian qua.

Mới đây, Riot đã cho ra mắt 3 bộ trang phục hoàn toàn mới từ Liên Minh Huyền Thoại. Có 2 skin thuộc series Thần Rừng, 1 bộ khác được lấy ý tưởng từ chính bộ phim Arcane đã làm mưa làm gió khắp toàn cầu trong tháng 11 vừa qua với hứa hẹn làm thỏa mãn được sự kì vọng của người chơi.

Cụ thể, đã có một một bài được đăng tải trên tài khoản Twitter, với nội dung giới thiệu Gnar, Rek’Sai cùng Ekko chính là 3 cái tên lộ diện trang phục mới với hình nền và hoạt ảnh trong game do Riot chia sẻ. Đặc biệt, màn ra mắt skin Arcane của Ekko đã khiến fan hâm mộ loạt phim hoạt hình LMHT cuối cùng cũng được thỏa lòng mong đợi bấy lâu.

Trước đó, để hưởng ứng cho sự thành công vang dội về tựa phim đầu tiên - Arcane, Riot đã cho ra đời 4 trang phục đặc sắc dựa trên các nhân vật chính trong phim để tặng game thủ thông qua việc thực hiện 1 số nhiệm vụ bao gồm Jayce, Vi, Caitlyn và Jinx. Dù cũng nằm trong dàn gương mặt “gần chính” của siêu phẩm, tuy nhiên Ekko chưa may mắn được Riot “gọi tên” trong lần đầu chiêu đãi các fan LMHT theo dõi Arcane.

Vào lần ra mắt trang phục này, “Cậu Bé Thời Gian” sẽ chính thức nhận được skin Arcane của mình mang tên Ekko Thủ Lĩnh Ánh Lửa. Skin mới của Ekko mang tên nhóm các chiến binh do nhân vật cùng tên thành lập trong series hoạt hình Arcane. Xuất hiện cùng “Cậu Bé Thời Gian” trong hình nền skin là các chi tiết gắn liền với Ekko ở thế giới Arcane, bao gồm chiếc ván bay cực chất cùng mặt nạ hình cú đã giúp Ekko tạm thời che giấu đi thân phận Thủ Lĩnh Ánh Lửa ở Hồi 2.

Ngoài ra, Gnar và Rek’sai sẽ là 2 cái tên nhập hội Thần Rừng lần này, bên cạnh những vị tướng trong danh sách trước đây như Hecarim, Veigar, LeBlance và Azir. Trang phục mới của 2 vị tướng cũng sẽ đi kèm bộ đa sắc siêu long lanh giống với các trang phục Thần Rừng ra mắt trước đây.

Hiện tại, Riot vẫn chưa công bố ngày ra mắt cụ thể cho 3 skin này. Nhưng với việc các trang phục Tiệc Trà Ngọt Ngào vừa được thêm vào, cùng sự kiện Thanh Lịch khi có hàng loạt các skin mới cực chất thì khả năng cao người chơi sẽ phải chờ thêm 1 khoảng thời gian nữa mới có thể diện kiến skin mới của 3 vị tướng Ekko cùng Gnar và Rek’Sai.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account