GosuGamers
Tất cả tin tức
Riot sáng tạo trong sự “lười biếng”, lấy các meme nổi tiếng làm emote LMHT cho nhàn
LoL3 năm trước

Riot sáng tạo trong sự “lười biếng”, lấy các meme nổi tiếng làm emote LMHT cho nhàn

Riot không chỉ nổi tiếng khi làm game, làm nhạc hay làm phim mà còn nổi tiếng trong sự sáng tạo đạt tới mức nhàn rỗi nhưng vẫn hot.

Có được sự thành công vĩ đại với LMHT, Riot vẫn không ngừng cố gắng sáng tạo và làm mới cho đứa con đầu lòng của mình. Nhà phát hành game luôn lắng nghe những nguyện vọng của game thủ từ việc thay đổi cơ chế mới, vị tướng mới, cập nhật mới, bản đồ mới cho đến các sự kiện xuất hiện trong game hay thậm chí là các emote giúp người chơi thể hiện cảm xúc của mình.

Bộ emote mới nhất được Riot đưa vào khiến cộng đồng game thủ vô cùng thích thú khi có sự xuất hiện từ những meme quen thuộc với dân mạng. Như những biểu cảm của anh chàng TikToker nổi tiếng Khaby Lame được chế lại thành emote với biểu cảm của Ekko hay biểu cảm của Renekton giống y hệt meme "Khủng long xanh" huyền thoại. 

Hệ thống emote của Riot rất được game thủ ưa thích. Việc bộc lộ cảm xúc trong game, nhất là sau những tình huống highlight hay những chiến thắng nghẹt thở là chuyện không chỉ game thủ bình thường mà cả những tuyển thủ chuyên nghiệp cũng thường xuyên sử dụng. Do đó, việc Riot mở rộng hệ thống emote của mình là chuyện vô cùng cần thiết.

Phải nói, Riot rất hay trong việc sáng tạo khi đưa vào những meme đang nổi tiếng hay làm sống dậy một lần nữa những meme huyền thoại bị chìm theo thời gian nhưng vẫn lồng ghép vào đó những yếu tố liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại. Qua đó, Riot đã cho người hâm mộ thấy độ “lười và lầy” của mình nhưng vẫn rất đẳng cấp.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account