GosuGamers
Tất cả tin tức
MVP của giải All-Star LPL 2021xướng tên thần đồng SofM
LoL3 năm trước

MVP của giải All-Star LPL 2021 xướng tên thần đồng SofM

SofM đã có màn trình diễn hết sức xuất sắc tại giải All-Star LPL 2021 và nhận luôn danh hiệu MVP của toàn giải.

Cái tên SofM có lẽ đã không còn quá nhiều điều để nói. Tuyển thủ người Việt này là một trong những cái tên “sừng sỏ” ở vị trí đi rừng, không chỉ ở khu vực Trung Quốc mà còn đối với cả nền LMHT thế giới.

Ngày 12/12 vừa qua, giải đấu All-Star LPL 2021 cũng đã khép lại một cách đầy thành công. Danh sách những cái tên được xướng lên trong các hạng mục vinh dự của giải cũng đã được công bố chính thức. Theo đó, Lê “SofM” Quang Duy là cái tên nổi bật nhất và cũng là chủ nhân của danh hiệu MVP của All-Star LPL 2021.

Tại sự kiện năm nay, SofM thuộc đội xanh. Trong suốt cả hai ván thi đấu, anh đã có một màn “tàn sát” đội bạn với một chỉ số KDA cao ngất ngưỡng, lần lượt là 11/5/9 ( Lee Sin) và 8/2/19 ( Talon ). Với màn tỏa sáng rực rỡ của “thần rừng”, đội xanh hoàn toàn dễ dàng đánh bại đội đỏ ở trận so tài này.

Sau trận đấu, rất nhiều fan và các bình luận viên cũng đã nhận định, danh hiệu MVP sẽ thuộc về tuyển thủ người Việt. Và thật vậy, sau trận đấu danh hiệu người chơi xuất sắc của sự kiện All-Star không ai khác ngoài SofM.


Được biết, đây không phải là lần đầu tiên SofM “chạm tay” vào danh hiệu này. Vào mùa giải năm ngoái, với phong độ hủy diệt cùng Sunning, tuyển thủ 23 tuổi này đã có “cú ăn ba” không thể nào mĩ mãn hơn:

  • MVP của cả năm.
  • Người đi rừng hay nhất năm.
  • Ngoại binh hay nhất năm.

Được biết, tại giải đấu năm nay, SofM đã được “nối lại tình xưa” cùng những người đồng đội cũ Snake Esport. Đội hình thi đấu của đội xanh bao gồm Flandre, SofM, kRYST4L, Hudie và Zz1tai. Chiến thắng tại sự kiện này với tỉ số 2-0 thực sự là một niềm vui rất lớn với SofM cũng như những người đồng đội. Bởi sau một khoảng thời gian dài, đội hình này mới có thể sát cánh cùng nhau trên cùng 1 chiến tuyến.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account