GosuGamers
Tất cả tin tức
Tổng hợp VCS Mùa Đông Tuần 5 Ngày 4 : CES mất chuỗi bất bại
LoL3 năm trước

Tổng hợp VCS Mùa Đông Tuần 5 Ngày 4 : CES mất chuỗi bất bại

Ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng VCS Mùa Đông 2021sẽ quyết định cái tên cuối cùng bước chân vào vòng Playoffs

Burst The Sky (SKY) 2 - 0 Cerberus Esports (CES).

Ván 1, mặc dù phải đối đầu với đối thủ mạnh SKY vẫn đưa tân binh Cehin thay Ryuk ở đường trên sau đó họ xây dựng đội hình đánh cánh trên trong giai đoạn đầu xoay quanh Jayce và Viktor. CES là đội hình tăng tiến sức mạnh trong thời gian với Wukong, Ryze, Aphelios.

 

Cả hai đội đều đánh xoay quanh khu vực đường giữa và đường trên, sau 15 phút thi đấu không có chênh lệch về tiền. Nhưng ngay sau đó SKY đã phạm sai lầm khi đẩy quá cao tạo điều kiện CES tổ chức tấn công lấy về 3 mạng cho Artemis. Tuy nhiên CES lại phạm lỗi nghiêm trọng hơn khi họ tổ chức giao tranh khi Wukong của Pun chưa có dịch chuyển, SKY có 2 mạng và Baron miễn phí.

Lúc này sức mạnh giao tranh từ đội hình SKY đã vượt trội hơn CES với ngòi nổ sát thương khổng lồ từ Viktor của Glory và khả năng càn quét của Xin Zhao Draktharr. Phút 26, hai đội quyết định thi đẩy nhà và chiến thắng thuộc về SKY.

 

Ván 2, CES lựa chọn đội hình đánh vào giai đoạn đi đường với Leblanc đường giữa và bộ đôi Lucian Alistar. Phía SKY là đội hình với 4 vị tướng lao vào và đánh xoay quanh Kai’sa của Aomine. 

 

Đúng với chất tướng đã chọn, CES đã tạo được khoảng cách tương đối sau giai đoan đi đường khi Pun và  Yado đều mạnh hơn Cehin và Glory. Giai đoạn giữa trận đội hình SKY không có giải pháp cho con Mundo bất tử của Pun. Phút 21, CES thoải mái bang trụ lấy về 5 mạng với khả năng chống chịu từ Pun, khoảng cách tiền được nâng lên con số 6000. 

Tuy nhiên sau đó SKY đã có 1 quyết định mạo hiểm nhưng đã thành công khi họ ăn lén thành công Baron trong khi đối thủ ăn rồng. Nhờ Baron họ đã có thể câu thời gian để Kai’sa của Aomine có thêm trang bị để xuyên thủ cỗ xe tăng mang tên Pun. Thế trận được đưa về thế cân bằng cho cả hai đội. Phút 30, SKY tiếp tục có được Baron thứ 2 ,ngay sau đó họ tổ chức pha bang trụ hủy diệt lấy về chiến thắng 2 0, chấm dứt chuỗi bất bại của CES và ghi tên mình vào top 4 VCS Mùa Đông 2021.

 

GAM 2 - 0 Saigon Buffalo (SGB)

Với chiến thắng của SKY thì đương kim á quân VCS Mùa Xuân 2021 không còn cơ hội bước vào playoffs cho nên cặp đấu này chỉ đơn giản là trận đấu thủ tục.

Tính chất không còn quan trọng của cặp đấu cho nên 2 đội đều chọn đội hình khá yolo với tất cả vị tướng gây sát thương từ 2 bên ở ván đầu tiên. 

 

Hai đội đánh rất cởi mở liên tục lao vào nhau nhưng với lượng chỉ số lính tốt của Levi và Kati thì GAM là đội hơn tiền. Dù giai đoạn giữa có những pha hơi buông thả giúp SGB rút ngắn khoảng cách tiền và có được 3 rồng, nhưng ở phút 22 GAM thực hiện 1 pha ăn lén Baron thành công đồng thời lấy về 3 mạng. Ngay sau đó GAM nhẹ nhàng dứt điểm trận đấu.

 

Đến ván 2,  tiếp tục là đội hình yolo từ 2 đội với rất nhiều lựa chọn dị từ SGB là Diana đường giữa và Kindred, Sylas đường dưới.

 

Một trận đấu rất vui và sôi động từ 2 đội nhưng GAM là đội có lợi với thành viên thứ 6 là mật vụ Yasuo chấp R của Hasmed. Chiến thắng sau 27 phút thuộc về GAM với tỉ số 39 - 15.

 

Như vậy sau ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng, 4 cái tên bước vào vòng Playoffs sẽ là CES, GAM, LX và SKY. Lợi thế hạng nhất giúp CES được quyền lựa chọn đối thủ giữa LX, SKY và GAM sẽ đánh với đội còn lại.

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account