GosuGamers
Tất cả tin tức
Riot dự định sẽ thay đổi trang bị đấu sĩ mùa 12
LoL3 năm trước

Riot dự định sẽ thay đổi trang bị đấu sĩ mùa 12

Sau khi đã “yên tâm” với những thay đổi của lớp tướng Pháp Sư, Riot đang trên tiến trình chỉnh sửa các trang bị đấu sĩ

Mùa 12 hiện đang rất cận kề, chỉ khoảng một tháng nữa thì mùa giải 2022 sẽ bắt đầu với vô số thay đổi cũng như chỉnh sửa về cả tướng, item hay rồng. Một trong số các dự định đó sẽ được thực hiện liên quan đến lớp tướng đấu sĩ.

Việc đấu sĩ được chia làm 2 thành phần, một sẽ thiên hướng "siêu cứng" ví dụ như Illaoi, Dr Mundo… hoặc thiên hướng sát thương như Fiora, Yone … Sắp tới Riot dự định sẽ thay đổi một số vật phẩm để phân chia rõ ràng cách lên trang bị cho 2 lớp tướng này.

Một trong số những trang bị khả năng sẽ được làm lại là Móng vuốt Sterak. Trang bị này đang khá thông dụng, khi bất kể đấu sĩ nào cũng có thể lên, nếu đã lựa chọn thiên hướng sát thương vật lý nhiều. Khả năng cao, nó sẽ được ưu ái hơn cho các tanker trong đợt chỉnh sửa kế tiếp.

Đồng thời 2 món item Vũ điệu Tử thần và Chùy gai Malmortius cũng sẽ được điều chỉnh. Nội tại của 2 trang bị này có khá nhiều điểm tương đồng, nên sẽ có thêm những điều chỉnh để đảm bảo sự mới mẻ và tiện dụng hơn. 

Bên cạnh đó Riot cũng có dự định sẽ thay đổi cho Janna và Ahri, nhưng tầm ảnh hưởng sẽ không đáng kể. Đồng thời vào khoảng giữa mùa sẽ có sự thay đổi nhẹ về trang bị cho các tướng có hồi máu như Nami, Soraka, Jana.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account