GosuGamers
Tất cả tin tức
Rookie đầu quân cho Victory Five, quyết tâm tìm lại hào quang tại LPL
LoL3 năm trước

Rookie đầu quân cho Victory Five, quyết tâm tìm lại hào quang tại LPL

Sau nhiều đồn đoán về việc đi hay ở lại khu vực LPL, Rookie đã quyết định gia nhập đội tuyển Victory Five

 

Theo trang thông tin chính thức của đội tuyển, cựu vô địch thế giới - Song “Rookie” Eui-jin sẽ gia nhập Victory Five ở vị trí đường giữa. Trong quá khứ, Rookie đã gia nhập Invictus Gaming năm 2014 chỉ sau một thời gian ngắn thi đấu cho KT Rolster Arrows, đây cũng là đội LCK duy nhất anh chàng từng khoác áo.

Tại Chung Kết Thế Giới 2018, bộ đôi Rookie và TheShy đã khuấy đảo thế giới bằng việc mang lại ngôi vô địch đầu tiên cho khu vực LPL. Điều này đã mở ra một trang sử mới và tạo động lực cho các đội khác sau này như FPX hay EDG kế thừa ngôi vô địch. Trong suốt 6 năm hơn cống hiến tại IG, Rookie và TheShy đã trở thành biểu tượng không thể thiếu khi nhắc đến đội tuyển từng lập nên lịch sử này.

V5 là một đội tuyển non trẻ có thành tích khiêm tốn và hiếm khi thể hiện thành công ở LPL, chỉ đủ điều kiện tham dự vòng loại trực tiếp một lần trong lịch sử ba năm của mình. Nhưng Victory Five 2022 là một bộ mặt hoàn toàn khác khi họ vừa được Ninjas In Pyjamas mua lại và rót vốn. Trước đó, V5 đã mang về thành công người đi rừng xứ đài Karsa sau khi rời khỏi Top Esports và 2 tuyển thủ còn lại là Photic và ppgod.

Tuy vị trí đường trên của V5 chưa rõ ràng nhưng với việc bổ sung siêu sao Rookie vào đường giữa cùng với Karsa đã tạo nên một bộ khung khá cứng với kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Trên hết, Rookie có bể tướng rộng lớn và có thể đối chọi với bất kì đường giữa nào trên thế giới. Đây sẽ là niềm hy vọng cho Victory Five có thể một bước chuyển mình trong mùa giải năm 2022 sắp tới.


 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account