GosuGamers
Tất cả tin tức
Tổng hợp các trang phục đẹp nhất ra mắt năm 2021 của LMHT
LoL3 năm trước

Tổng hợp các trang phục đẹp nhất ra mắt năm 2021 của LMHT

Các trang phục trong năm 2021 đều là những bộ skin mang chất lượng rất tốt, và đây là top những trang phục được cộng đồng game thủ yêu thích nhất trong năm nay

Đội ngũ thiết kế trang phục của Liên Minh Huyền Thoại đã phát hành hơn 100 skin vào năm 2021. Với mục tiêu mỗi tướng đều có ít nhất 1 skin với trong năm 2021, Riot thực sự đã làm rất tốt trong việc “may áo mới” cho những vị tướng của mình.

Sau đây là top những trang phục được đánh giá cao nhất trong năm 2021 bởi phần lớn game thủ tham gia tựa game MOBA đình đám này.

Volibear Lưỡng Cực Long Trảo

Một trong những trang phục đẹp nhất của Liên Minh Huyền Thoại năm nay thuộc về Volibear Lưỡng Cực Long Trảo. Bộ trang phục này thực sự rất hoành tráng và có độ  “nịnh mắt” cực kỳ cao bởi thiết kế ngoại hình kèm theo các hiệu ứng kỹ năng không thể chê vào đâu được.

Tông màu kết hợp giữa xanh lam và vàng luôn tạo cho ta cảm giác thoải mái nhưng không kém phần uy nghiêm. Người chơi chắc hẳn sẽ có phần nào liên tưởng đến thần Zues trong thần thoại Hy Lạp. Ngoài ra, trang phục này còn được sở hữu phiên bản “hàng hiệu” với tông màu chủ  đạo vàng đỏ cực kỳ “máu lửa” và không kém phần sang chảnh so với phiên bản thường.

Lillia Ma Sứ

Ma Sứ và Thần Sứ là hai dòng trang phục có thể nói là thành công nhất nhì của Liên Minh Huyền Thoại. Trong số các skin về chủ đề Ma Sứ ra mắt vào tháng 9, không có đối thủ nào đủ sức để cạnh tranh vị trí với Lillia.

 Lillia Ma Sức đã lột xác hoàn toàn từ một nàng tiên hươu lẽn bẽn e thẹn, trở thành một thực thể tà ác và đen tối hơn rất nhiều.Với phần hiệu ứng được thiết kế theo dạng “hắc hỏa”, đây có thể xem là skin đẹp nhất của Lillia tính đến thời điểm hiện tại. 

Vayne Ánh Sáng Tối Cao

Sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng cũng là nơi sở hữu nhiều dòng trang phục rất chất lượng. Một trong số đó là Vayne Ánh Sáng Tối Cao. Tuy đã sở hữu rất nhiều “bộ quần áo” trong quá khứ, skin Ánh Sáng Tối Cao được đánh giá là một trong những trang đẹp nhất từ trước đến  giờ của cô nàng xạ thủ này.

Sử dụng hai màu vàng và trắng làm chủ đạo, Vayne Ánh Sáng Tối Cao làm toát lên vẻ đẹp của ánh sáng thuần khiết. Đúng như tên gọi của bộ trang phục này. Với hiệu ứng kỹ năng cũng như âm thanh được trau chuốt kỹ lưỡng, đây chắc chắn là một skin không thể thiếu với những game thủ main Vayne.

Miss Fortune Đại Suy Vong

Đại Suy Vong là chủ đề chính trong  năm 2021. Kèm theo đó là một loạt skin cực kỳ bắt mắt đã được cho ra lò. Đa phần, các skin thuộc chủ đề này đều mang hơi hướng “hắc ám” và không có bất kỳ lỗ hổng nào để chê. Nhưng để gọi tên một trang phục nổi bật hơn cả, Miss Fortune Đại Suy Vong chắc chắn phải là cái tên được chọn.

Dù bị ám bởi màn sương đen nhưng Miss Fortune vẫn giữ được nét quyến rũ chết người. Gam màu chủ đạo đen và xanh lá luôn tạo cho người ta một cảm giác ma mị mà quyền lực đến lạ thường. Miss Fortune Đại Suy Vong cũng vậy. Và nếu để đánh giá công bằng, cá nhân mình thấy skin này của Miss Fortune còn đẹp hơn gấp nhiều lần so với dòng skin Nữ Thần Không Gian.

Leona Học Viện Chiến Binh 

Đợt skin Học Viện Chiến Binh này đã không còn quá nhiều sức hút như lúc đầu. Bằng chứng rõ ràng nhất là việc các  game thủ không quá mặn mà với chúng như ngày  đầu ra mắt.

Nói là thế nhưng vẫn phải công nhận, Học Viện Chiến Binh cũng là một trong những dòng skin hot của LMHT. 2021 đánh dấu sự xuất hiện của 5 skin Học Viện Chiến Binh mới. Nổi bật nhất trong số đó có lẽ là skin của Leona.

Tuy không trực tiếp thay đổi hoạt ảnh chuyển động của tướng nhưng với những sự thay đổi về mặt hiệu ứng kỹ năng cũng như thiết kế nhân vật. Leona  giờ đây sẽ trông nữ tính và “anime” hơn nhưng chắc chắn vẫn sẽ giữ nguyên mức độ đáng  sợ của mình dưới vai trò một hỗ trợ mạnh mẽ bậc nhất về khả năng khống chế trong Liên Minh Huyền Thoại.

 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account