GosuGamers
Tất cả tin tức
C9 công bố đội hình Academy trong giải LCS 2022
LoL3 năm trước

C9 công bố đội hình Academy trong giải LCS 2022

Cloud9 đã xác nhận đội hình Academy của năm 2022, kèm với đó là việc việc bổ sung người đi rừng người Malice và đưa ra phương án "xoay tua" xạ thủ Zven

Huấn luyện viên trưởng của đội, Nick “LS” De Cesare, đã giải thích chi tiết về kế hoạch của C9 trong một video: “Nghe có vẻ kỳ lạ với một số người, nhưng Riot thực chất chẳng quan tâm đến cái gọi là đội Academy.” LS tiếp lời. “Và bởi vì họ không quan tâm, nên chúng tôi sẽ là người làm chuyện đó. Chúng tôi quan tâm đến việc tạo ra một phiên bản Academy tốt nhất của Cloud9 mà chúng tôi có thể nghĩ đến.”

Bước vào mùa giải 2022, ba trong số năm cầu thủ từ đội hình Academy trước đây vẫn sẽ ở lại trong mùa giải tới. Đường trên “Darshan”, đường giữa “Copy” và xạ thủ “K1ng” đều sẽ tiếp tục thi đấu cho C9 Academy. Ngoài ra, người chơi đi rừng mới "Malice" và hỗ trợ  “Isles” cũng sẽ có màn ra quân với tư cách là những thành viên chính thức của C9 Academy.

Về phần Zven, anh sẽ cùng chia sẻ vị trí xạ thủ của mình cho K1ng vào năm 2022. Tuy nhiên, HLV LS của Cloud9 cũng phát biểu: “Zven sẽ tham gia thi đấu phần lớn trong các trận đấu tập và các trận nội bộ. Ở mảng này, Zven sẽ tích cực hơn hẳn so với K1ng” LS nói. “Thực tế là K1ng  vẫn sẽ có cơ hội thi đấu trong các trận đấu chính thức. K1ng sẽ có ít thời gian luyện tập hơn so với Zven, nhưng công bằng mà nói,  Zven vẫn thực sự là carry chính của đội Academy. ”

Trước đó trong giai đoạn khởi đầu tiền mùa giải, Cloud9 đã chiêu mộ LS với vai trò huấn luyện viên trưởng. HLV LS cũng bày tỏ quan điểm muốn thấy kể cả đội hình chính lần Academy có cơ hội cọ xát với các đội tuyển LCS khác. 

Trong video thông báo danh sách mà C9 đăng tải, vị huấn luyện viên trưởng này một lần nữa nhắc đến sự cần thiết của việc luyện tập nội bộ. Anh nói “nếu đội Academy ngày càng tốt hơn, điều đó có nghĩa là đội chính cũng đang luyện tập tốt hơn.”

 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account