lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Lối chơi trong mùa giải 2022 thay đổi ra sao?

LMHT: Lối chơi trong mùa giải 2022 thay đổi ra sao?

Cùng điểm qua những sự đổi mới trong cách chơi mà Riot Games muốn gửi tới người chơi trong năm 2022 sắp tới.

Mới đây, video giới thiệu những thay đổi về mặt gameplay đã được Riot đăng tải. Theo đó, hàng loạt những thay đổi được nhà phát triển đưa ra nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Trong giai đoạn tiền mùa giải, Riot đã thực hiện hàng loạt những sự thay đổi với những trang bị mới như Vương Miện Suy Vong và bảng ngọc mới Đòn Phủ Đầu. Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất ở giai đoạn tiền mùa giải chắc chắn nằm ở hai bùa lợi Rồng Nguyên Tố. Hai bùa lợi này góp phần biến lối chơi giai đoạn tiền mùa giải 2022 thay đổi tương đối đáng kể.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những thay đổi Riot muốn hướng đến trong năm 2022. Theo Riot Brightmoon, một số tính năng mới sắp sửa "trình làng", hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều sự thú vị. Đầu tiên, hệ thống mới tương tự Cờ Hiệu Xếp Hạng sẽ được bổ sung nhằm giúp người chơi thể hiện được cá tính của mình trong trò chơi. Thử Thách là tính năng theo dõi tiến trình chơi Liên Minh Huyền Thoại, ghi lại những thành tích như solo Baron hay giành được những trận thắng hoàn hảo.

Người chơi có thể hiển thị 3 Thử Thách bất kì trong màn hình tải trận và trong hàng chờ vào trận. Đồng thời, game thủ cũng có thể theo dõi tất cả các tiến trình trong hồ sơ cá nhân. Có 5 nhóm Thử Thách bao gồm Kỳ Cựu, Chuyên Gia, Phối Hợp và Chiến Thuật, Sưu Tầm, Sáng Tạo ứng với những thành tựu mà người chơi đạt được.

Ngoài ra, một số thay đổi đối với hệ thống Xếp hạng cũng được Riot đưa ra. Ở mùa giải này, Riot Games quyết định reset xếp hạng theo cách truyền thống cùng với việc kết hợp với những hiệu chỉnh của năm ngoái. Điều này giúp điểm MMR và xếp hạng sẽ được tương xứng với nhau.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Riot Brightmoon về những thay đổi trong lối chơi của mùa giải mới. Những thông tin tiếp theo sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất tại GosuGamersVN

 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account