lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Riot Games giới thiệu lộ trình phát triển tướng với 3 cái tên mới trong năm nay

LMHT: Riot Games giới thiệu lộ trình phát triển tướng với 3 cái tên mới trong năm nay

Theo kế hoạch của Riot Games, tựa game LMHT trong năm 2022 sẽ có thêm sự xuất hiện của 3 vị tướng mới?

Mới đây, Riot Games đã công bố video giới thiệu về lộ trình phát triển tướng trong năm 2022. Ngoài những nội dung đến việc cân bằng sức mạnh của các tướng, Riot cũng đề cập đến những vị tướng sẽ góp mặt trong Liên Minh Huyền Thoại tại mùa giải 2022

Như đã thông báo từ trước, 3 vị tướng bao gồm 1 Hỗ trợ, 1 Xạ thủ cùng 1 người Đi rừng mới sẽ được ra mắt trong năm 2022. Tướng Hỗ trợ sẽ được thiết kế theo thiên hướng bảo kê và buff -  tương tự như Karma hay Lulu… Trong khi đó , Xạ thủ mới được Riot hứa hẹn sở hữu lối chơi khác xa với những mẫu Xạ thủ truyền thống. Cuối cùng, người Đi rừng đến từ Hư Không có vẻ là cái tên nhận được nhiều sự chú của người chơi khi sở hữu phong cách đầy hắc ám và ma mị.

Bên cạnh đó, kế hoạch "tân trang" cho Udyr cũng sẽ được ra mắt trong năm nay. Trước đó, những hình ảnh đầu tiên của vị tướng này đã được công bố khiến game thủ không khỏi phấn khích. Không chỉ sở hữu ngoại hình “hầm hố” hơn trước, bộ kĩ năng mới của Udyr hứa hẹn cũng sẽ khiến người chơi thích thú.

Ngoài ra, Riot cũng sẽ thực hiện một vài thay đổi nhỏ với Ahri để giúp người chơi cảm thấy “thú vị” hơn khi chơi các tướng Pháp Sư. Tuy nhiên hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về chi tiết những thay đổi đối với Hồ Ly Chín Đuôi.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến lộ trình phát triển tướng được Riot đề cập. Chúng ta vẫn sẽ phải đợi thêm để biết được chi tiết động thái từ nhà phát hành trong thời gian tới.
 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account