lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Thay đổi về trang phục và sự kiện trong mùa giải mới có gì hot?

LMHT: Thay đổi về trang phục và sự kiện trong mùa giải mới có gì hot?

Riot Games hé lộ cho game thủ về việc điều chỉnh các trang phục cũng như sự kiện trong mùa giải mới.

Theo chia sẻ của Riot, một loại vé sự kiện mới sẽ được ra mắt giúp người chơi dễ dàng theo dõi tiến trình và phần thưởng. Và tất nhiên, Kỉ Vật sự kiện vẫn sẽ là trung tâm của hệ thống phần thưởng này.

Đặc biệt, Đá Quý và Điểm Hàng Hiệu sẽ được thay thế bằng Tinh Hoa Thần Thoại. Điểm Hàng Hiệu sẽ mất đi giá trị sử dụng sau khi những thay đổi được đưa ra, trong khi Đá Quý sẽ tự động chuyển thành Tinh Hoa Thần Thoại. Đặc biệt hơn, trang phục Công Nghệ sẽ xuất hiện theo chủ đề, và Hiệp Sĩ Cổ Đại sẽ là chủ đề của năm 2022.

Các trang phục Hàng Hiệu trong năm 2018 và 2019 cũng sẽ được mở trở lại thay vì chỉ xuất hiện trong các sự kiện đặc biệt như trước. Tuy nhiên, để “phân biệt” với những người chơi đã sở hữu những trang phục này từ trước, Riot đã tạo ra một phiên bản đặc biệt hoàn toàn miễn phí, như là một sự công nhận thành quả của họ.

Một tính năng mới mang tên Tiến Trình Báu Vật - thứ sẽ cho bạn thêm quà sau khi mở đủ số lượng báu vật cũng sẽ được Riot ra mắt. Hai loại tiến trình sẽ bao gồm tiến trình có thể lặp đi lặp lại (bằng cách mở Rương Tuyệt Phẩm) và tiến trình đặc biệt (được mở trong những sự kiện nhỏ không có vé sự kiện). 

Về các trang phục mới, những vị tướng bao gồm Gangplank, Fiddlesticks, Rek’Sai, Trundle, Oriana, Rell và Heimerdinger được Riot hứa hẹn là sẽ có skin mới trong năm nay. Ngoài ra, những chủ đề hot như Cao Bồi, Vệ Binh Tinh Tú hay Ong Mật cũng sẽ quay trở lại, bên cạnh những chủ đề mới như Biệt Đội Siêu Thú …

Trên đây là một số những bật mí của Riot về những thay đổi trong việc thiết kế trang phục mới và hệ thống sự kiện. Chúng ta sẽ phải đợi thêm để được chứng kiến những “thành phẩm” được Riot trình làng trong thời gian tới.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account