lol-banner
Tất cả tin tức
Vòng loại SEA Games 31 (22/02): Một ngày thi đấu đầy những bất ngờ từ SBG và SBTC Esports

Vòng loại SEA Games 31 (22/02): Một ngày thi đấu đầy những bất ngờ từ SGB và SBTC Esports

Slayder và các đồng đội không thể ngăn cản Saigon Buffalo có được chiến thắng thứ 3 trong khuôn khổ vòng loại 2 SeaGame31.

SGB 2-0 TF

SGB đang trên con đường trở lại chính mình và đối thủ ở ngày thi đấu thứ 2 tuần này của họ chỉ là Team Flash chưa có tiếng nói khi mà họ đã để thua hai trận đấu liên tiếp trước Cerberus Esports và Burst The Sky.

Ván 1

Cấm/chọn

Chúng ta sẽ liên tưởng đến những trận đấu rank khi thấy sự xuất hiện của Trymdamere đối đầu Vayne ở đường trên. Phần còn lại là những vị tướng quen thuộc trong meta hiện tại như Viktor, Jinx bên phía TF và Vex, Aohelios dành cho SGB.

Diễn biến trận đấu

Con bài Viego trong tay BeanJ quá khủng khiếp khi liên tục gank các đường và đem về rất nhiều điểm hạ ngục. Cùng với đó là sự thi đấu mờ nhạt và liên tục bị lên bảng của Slayder đã đẩy ván đấu trôi quá xa tầm tay TF. Phút 19, sứ giả đã phá tới tận nhà chính và thắng lợi chóng vánh cho SGB.

Ván 2

Cấm/chọn

Slayder sử dụng con bài Samira để đối đầu với vị tướng xạ thủ rất mạnh ở meta hiện tại là Jinx trong tay Shogun, trong khi đó Froggy dường như đã chuẩn bị sẵn con bài Malzahar để đối phó với đội hình lao vào gồm Vex, Hecarim và Gnar bên phía TF.

Diễn biến trận đấu

Hai đội liên tục tổ chức các tình huống tấn công sớm để đem về lợi thế cho team mình. Phút 16, với sự khó chịu của Malzahar và khả năng được bắn trong giao tranh của Jinx, SGB giao tranh thắng lợi toàn diện. Những phút tiếp theo, TF hoàn toàn bất lực khi cố gắng tiếp cận Shogun và vì thế đội hình SGB liên tiếp thắng lợi. Phút 24, nhà chính TF sụp đổ, 2-0 cho SGB.

SE 2-0 LX

Với chiến thắng 2-1 mới đây trong khuôn khổ VCS, SE tự tin gặp lại LX trong cặp trận thứ 2 ngày thi đấu hôm nay. Đa số dự đoán thắng lợi thuộc về SE khi mà LX đã không còn đặt nặng mục tiêu trong giải đấu khi họ đã để thua 2 trận đấu trước.

Ván 1

Cấm/chọn

nPer tiếp tục lựa chọn được con bài tủ Gwen cùng với Jinx nằm trong tay Celebrity tạo ra một đội hình rất mạnh. Để đối phó, LX lựa chọn đội hình 2 ad với Grave của Coated và Jhin cho Vịt, hỗ trợ tấn công cho họ sẽ là vị tướng Xinzhao đi rừng.

Diễn biến trận đấu

SE liên tục khai thác vị trí của Coated nhưng Killerqueen liên tục có động thái đáp trả tương xứng. Phút thứ 18, Vex trong tay 2T xuất thần đem về cú quadrakill và lợi thế rất lớn cho SE. LX sau đó nỗ lực chiến đấu thậm chí Xinzhao còn một mình cướp được Baron. Tuy nhiên sau cùng, sức mạnh của Jinx đủ đồ đã đập tan mọi hy vọng đó và đem về chiến thắng cho SE.

Ván 2

Cấm/chọn

Con bài Jinx lần này đã bị cấm ngay lập tức, Celebrity phải chọn Jihn để đối đầu với Kai’sa của Vit phía bên kia.LX rất muốn thay đổi cục diện khi lựa chọn nửa trên những tướng có khả năng tấn công mạnh như Jayce, Leesin và Twited Fate. Và vẫn sẽ là Vex, Gwen cho bộ đôi nPer và 2T.

Diễn biến trận đấu

SE thể hiện phong độ hủy diệt khi chiến thắng tất cả các pha giao tranh trong. Mới chỉ phút thứ 15, tỉ số mạng đã là 16-2 và chênh lệch lên tới 8k vàng. Ngay sau đó 4 phút, những chú gà tận dụng lợi thế sứ giả để thổi bay 1 đường và kết thúc trận đấu trước sự bất lực bên phía LX.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account