lol-banner
Tất cả tin tức
LPL Mùa Xuân 2022 (22/02): Phong độ yếu kém của Bin khiếm RNG ngậm trái đắng

LPL Mùa Xuân 2022 (22/02): Phong độ yếu kém của Bin khiếm RNG ngậm trái đắng

Bin thể hiện phong độ thất vọng khiên RNG nhận thất bại bạc nhược trước một RA bị đánh giá yêu hơn rất nhiều.

RNG 0-2 RA

Ván 1

Cấm chọn

Một ván đấu với những lượt cấm chọn quen thuộc. Cánh dưới vẫn là cuộc đối đầu giữa 2 Xạ Thủ mạnh nhất ở meta hiện tại là Aphelios của GALA và Jinx của iBoy. Cánh trên là Jax của Bin và Gwen của Cube. Đường giữa cũng là hai con bài “thân quen” là Corki của Xiaohu và Viktor của Strive.

Diễn biến trận đấu

Đây là một trận đấu đáng quên của Bin ở khu vực Đường Trên. Bị solo kill khi đối phương lên cấp độ 6 trước, và tình huống cố gắng làm gì đó đột biến ở phút 14 đã khiến anh chàng này một lần nữa lên bảng lần thứ 3 một cách khó hiểu. Có một con Gwen quá mạnh trong đội hình, RA dễ dàng ép góc những pha giao tranh mục tiêu lớn, từ đó khiến RNG hoàn toàn bí ý tưởng để có thể lao vào. Phút 27, RA có Hồn Rồng Đất. Phút 33, RA đẩy thẳng đường giữa của đối thủ và dễ dàng có được cú quét sạch. 1-0 cho RA.

Ván 2

Cấm chọn

Vẫn là những cặp đấu quen thuộc của ván đấu thứ nhất. Nhưng lần này Cube sẽ là người cầm Jax, Bin chuyển sang Camile.

Diễn biến trận đấu

RNG đã có dấu hiệu đánh tốt hơn trong ván đấu này, nhưng RA vẫn là đội nắm nhiều lợi thế hơn. Phút 23, giao tranh nổ ra ở khu vực hang Baron. RA giành chiến thắng và có được Baron ngay sau đó. Phút 26, RA quyết định đẩy thẳng khu vực Đường Trên, RNG hoà toàn bất lực và đành nhìn RA có được chiến thắng chung cuộc 2-0.

JDG - IG

Ván 1

Cấm chọn

Đường Giữa sẽ là kèo thi đảo đường khi JDG chọn Ryze cho Yagao còn IG lấy TF cho Yuekai. Đường Trên là cuộc đối đầu giữa hai chất tướng tay dài, đó là Kennen và Graves. Jinx bị cấm vì vậy Wink sẽ dùng Zeri để đối đầu với Aphelios của Hope.

Diễn biến trận đấu

Phút 26, chỉ với 2 con Rồng Nước và 1 Rồng Công Nghệ, JDG vẫn đủ sức đẩy tung hai Nhà Lính bên phía IG. Phút 30, JDG ép giao tranh Baron sau đó họ tràn cả 4 người lên đánh ngược đối thủ, chỉ để một mình Xạ Thủ ở lại ăn Baron. IG chịu không nổi và hai phút sau họ cũng đành chấp nhận để mất Nhà Chính.

Ván 2

Cấm chọn

Kanavi đem Graves quay trở lại khu Rừng để đối đầu với Hecarim của Xun. Trong khi đó 369 hướng đến một con Gragas chống chịu trước sự lựa chọn Jayce của Zika.

Diễn biến trận đấu

IG giành được rất nhiều lợi thế trong giai đoạn đi đường của mình. Phút 27, JDG tiến ra hang Rồng Lửa với mục đích ngăn chặn IG lấy được Hồn Rồng, nhưng IG đã chuyển hướng và có được con Baron. Phút 32, TF của Yuekai di chuyển hợp lý đem lại giao tranh thắng lợi cho IG, đồng thời họ cũng có luôn Linh Hồn Rồng Lửa. Phút 34, JDG mạo hiểu rush Baron thành công nhưng lại để IG quét sạch. Thừa cơ hội đó, IG cân bằng tỷ số 1-1.

Ván 3

Cấm chọn

Yagao mang Veigar ra vị trí Đường Giữa, Yuekai lập tức chọn Galio để khắc chế. Wink tiếp tục lấy Zeri trong kèo đấu với Jinx của Hope.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu giằng co một cách kịch liệt nhưng IG là đội sở hữu những bước di chuyển hợp lý hơ. Họ chiếm thế thượng phong trong hầu hết những pha tranh chấp mục tiêu. Phút 26, trong một pha cố gắng ngăn cản đối phương có được Hồn Rồng Lửa, JDG đã bị IG quét sạch. Nhận ra có thể kết thúc ván đấu, IG bỏ qua luôn con Rồng và đẩy thẳng nhà chính đối phương. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về IG.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account