lol-banner
Tất cả tin tức
GAM tiếp tục giữ vững phong độ và tiếp nối chuỗi thắng lên đến 6 trận

GAM tiếp tục giữ vững phong độ và tiếp nối chuỗi thắng lên đến 6 trận

GAM dễ dàng hạ gục SKY, trong khi đó, SGB chật vật giành chiến thắng trước CES.

GAM 2-0 SKY

Ván 1

Cấm chọn

Ban huấn luyện của SKY quyết định dành 5 lượt cấm cho Kiaya khi họ cấm đến 5 vị tướng đường trên. Và Kiaya được lựa chọn Kennen để đối đầu với Gnar của RyuK.

Diễn biến trận đấu

Một ván đấu mà đội trưởng của GAM-Levi thi đấu quá xuất sắc giúp cho cả 5 lane của GAM đều thuận lợi trong việc đi đường. Phút 28, GAM có cho họ được linh hồn rồng gió. Phút 31, cùng với bùa lợi Baron và đợt lính từ 3 đường, GAM dễ dàng tiêu diệt 4 thành viên và kết thúc ván đấu.

Ván 2 

Cấm chọn

Bộ đôi Aphelios-Thresh quay trở lại VCS trong tay của Aomine và Elio.GAM lựa chọn 1 đội hình nhiều sát thương.

Diễn biến trận đấu

Ở ván đấu thứ hai, Draktharr đã thi đấu tốt hơn. Phút 21, khi đang trong thế 5 đánh 4, GAM quyết định khởi động Baron và nhanh chóng ăn được. Phút 23, GAM đẩy thẳng vào đường dưới đối thủ, có được 1 pha giao tranh thắng lợi và tiến đến dứt điểm ván đấu.

CES 1-2 SGB

Ván 1

Cấm chọn

Froggy tiếp tục gây bất ngờ với khán giả khi pick Malzahar đường giữa. SGB có 1 đội hình công thủ toàn diện. Zeri được thả vào tay Artemis.

Diễn biến trận đấu

Phút 21, SGB đã kiểm soát được con Baron trước, CES đã cố gắng để tranh chấp nhưng con Baron lại thuộc về SGB, SGB sau đó cũng có 1 pha giao tranh tốt và có được quét sạch.Phút 23, 2 thành viên CES nằm xuống quá nhanh, SGB có đà để có thể tiêu diệt 3 thành viên còn lại, Pentakill dành cho Shogun.

SGB cũng nhanh chóng kết thúc ván đấu ngay sau đó.

Ván 2

Cấm chọn

Lần này Zeri được pick bởi Shogun.Poss mang Gangplank vào giải đấu và Ahri trong tay Yado cầm phép bổ trợ thiêu đốt.

Diễn biến trận đấu

5 Thành viên CES đều thi đấu ổn định ở ván đấu thứ 2.Phút 24, quyết định mở giao tranh khi đối phương đang có bùa lợi Baron, SGB nằm xuống 3 thành viên nhưng chỉ tiêu diệt được Yado. CES nhân cơ hội hơn người, họ đẩy thẳng vào nhà chính đối phương và giành thắng lợi về cho mình.

Ván 3

Cấm chọn

Mặc dù không có 1 lượt cấm cho Zeri nhưng cả 2 đội tuyển đều quyết định không lựa chọn cho xạ thủ của họ.

Diễn biến trận đấu

Ở ván đấu thứ 3, SGB nhỉnh hơn bởi sự xuất sắc của bộ đôi BeanJ Froggy.Phút 25, Froggy băng thẳng vào, Artemis bốc hơi, Shogun thể hiện sức mạnh vượt trội. SGB quét sạch đội hình CES khi chỉ có Taki nằm xuống. Họ phá hủy nhà chính và mang thắng lợi về cho đội tuyển của mình ở phút 26.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account