GosuGamers
Tất cả tin tức
WBG có được chiến thắng quan trọng trước IG nhưng vẫn chưa khiến các fan hài lòng
LoL3 năm trước

WBG có được chiến thắng quan trọng trước IG nhưng vẫn chưa khiến các fan hài lòng

WBG lấy lại phong độ, SofM và các đồng đội đại thắng IG với tỷ số 2-0.

TES 2-0 LGD

Ván 1

Cấm chọn

Đội hình TES cần một người mở combat, vì thế Mark chọn Sett để đánh cặp với Aphelios của JackeyLove. Phía bên kia chiến tuyến, Eric và Jinjiao chọn cặp đôi Xayah và Leona. Khu vực Đường Giữa là cuộc đối đầu giữa Ahri của Knight và Ryze của Jay.

Diễn biến trận đấu

Tian có những pha di chuyển và make-play rất tốt ở giai đoạn đầu của trận đấu, đem về một chút lợi thế cho TES. Phút 23, TES có cho mình con Baron sau một pha giao tranh thành công ở khu vực Bùa Đỏ. Phút 25, quadra kill cho JackeyLove, TES bỏ túi ván đấu thứ nhất.

Ván 2

Cấm chọn

Lần này bộ đôi Đường Dưới bên phía TES chọn Aphelios - Renata Glasc đối đầu với Jinx - Tahm Kench ở phía bên kia. Đường giữa của hai đội là hai vị tướng đảo đường rất tốt khi đạt cấp độ 6, đó là Galio trong tay Jay và Ryze trong tay Knight.

Diễn biến trận đấu

TES vẫn là những người nhỉnh hơn trong ván đấu này. Tian và Knight đánh quá cháy. Phút 23, TES có Hồn Rồng Gió, sau đó Knight có cú triple kill đồng thời quét sạch LGD. Phút 26, TES có Baron và một lần nữa quét sạch LGD. Họ kết thúc ván 2 sau 28 phút thi đấu.

WBG 2-0 IG

Ván 1

Cấm chọn

Trong khi SofM chọn khoá vào Viego ở vị trí đi Rừng, bên phía IG Xun lại bất ngờ khoá vào Kindred. Đường Giữa vẫn là cuộc đối đầu quen thuộc giữa Ryze của Yuekai và Orianna của Angel. Đường Trên, TheShy lại vác Sion ra để đối đánh với Jayce trong tay Zika.

Diễn biến trận đấu

IG kiểm soát mục tiêu khá tốt ở giai đoạn đầu, nhưng WBG cũng biết cách để duy trì khoảng cách không quá xa. Phút 26, WBG có cho mình con Baron đầu tiên của ván đấu, họ đẩy thẳng và lấy được một cửa Đường Giữa. Phút 30, IG có được con Rồng nhưng lại để mất ba mạng kèm theo Nhà Lính Đường Dưới. WBG giành thắng lợi sau 32 phút.

Ván 2

Cấm chọn 

SofM tiếp tục chọn Viego, lần này Xun đã đổi sang sử dụng Volibear. Angel có tướng tủ TF, trong khi đó Yuekai cũng sở hữu một pháp sư rất khó chịu đó là Ahri. Đường Trên, TheShy tiếp tục khoá vào một tướng khắc chế Jayce của Zika, đó là Malphite.

Diễn biến trận đấu

WBG dẫn về mạng hạ gục còn IG dẫn về kiểm soát mục tiêu. Hai đội đánh ăn miếng trả miếng liên tục bằng những pha giao tranh dài cả phút. Phút 28, WBG hạ gục được 4 thành viên của IG ngay trước khu vực hang Baron. Họ đẩy thẳng và kết thúc luôn trận đấu.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account