GosuGamers
Tất cả tin tức
G2 Esports dễ dàng đè bẹp Misfits với chiến thắng cách biệt 3-0
LoL3 năm trước

G2 Esports dễ dàng đè bẹp Misfits với chiến thắng cách biệt 3-0

Misfits rất tốt, nhưng G2 Esports rất tiếc.

Mới đây, G2 Esports đã xuất sắc đả bại Misfits Gaming với 3 ván thắng không gỡ trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp giải đấu LEC. Chiến thắng này đã giúp cho đội tuyển đăng quang nhiều nhất của giải đấu LMHT Châu Âu lọt vào vòng bán kết thứ 2 và đụng độ với Fnatic tuần tới.

Cho đến thời điểm hiện tại, khi đã kết thúc mùa giải, MSF vẫn chưa thực sự thể hiện được đúng tiềm năng của họ, một điều thường thấy trong các mùa trước. Vetheo và đồng đội đã để thua 3-1 trong trận đấu mở màn với Rogue. Ở một diễn biến khác, G2 đã chuẩn bị kĩ lưỡng và thừa thắng xông lên sau khi đánh bại Vitality 3-0.

Trước trận đấu này, đa số các fan cứng của G2 đều có niềm tin rằng kinh nghiệm, kĩ năng cá nhân của caPs và Jankos sẽ giúp cho “cỗ máy hủy diệt” này hoạt động đúng công suất. Và khi nhìn sang phía Misfits, một số người nhấn mạnh tầm quan trọng của Vetheo và Shlatan tuy nhiên câu hỏi đặt ra là bao giờ họ mới giành được lợi thế trong game? Họ có khả năng call team được không? Khá đen cho MSF, trong một ngày mà cả đội hình G2 đánh rất cháy thì họ không có cửa.

Cả 3 game đấu đều diễn ra theo một kịch bản khá giống nhau. Trong ván đầu tiên, G2 nhanh chóng vượt lên dẫn trước nhờ vào những pha solokill và khả năng kiểm soát toàn bản đồ của Jankos và đồng bọn, nỗ lực của MSF gần như đã có thể đưa trận đấu về thế cân bằng nhưng G2 đã kịp thời điều chỉnh và vượt lên dẫn trước. Ván 2 và 3 hoàn toàn không có bất kì màn lội ngược dòng nào xảy ra, thế trận một chiều nằm trong tay G2, họ lấn lướt toàn bản đồ và trong các giao tranh, Flakked là thành viên sáng nhất trận này.

Thậm chí trận thua thứ 2, MSF đã rất cố gắng chống lại G2 bằng việc lựa chọn Riven cho HiRit để khắc chế Trymdamere và đã giành được lợi thế. Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cản phần còn lại của MSF có thể vượt qua đoàn quân của huấn luyện viên Dylan Falco tiếp tục áp đảo.

Màn trình diễn đáng ngưỡng mộ của Jankos đóng vai trò quan trọng nhất trong cặp trận này. Các chỉ số bình thường đã không thể hiện được hết đóng góp của anh ta với lối chơi của team. Đồng chí Văn Cốt luôn có mặt đúng nơi đúng thời điểm, đem về rất nhiều lợi thế cho đồng đôi.

Điều đó thể hiện rõ ràng nhất ở ván 3 khi chiến thần Hecarim đã tạo ra khoảng trống để caPs và Flakked quét sạch cả bản đồ. Nhờ vậy, game thủ đi rừng người Ba Lan đã được vinh danh là MVP của cặp trận.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account