GosuGamers
Tất cả tin tức
Dàn WAGs "sang, xịn, mịn" của các ngôi sao LPL
LoL3 năm trước

Dàn WAGs "sang, xịn, mịn" của các ngôi sao LPL

Nửa kia của các tuyển thủ LPL thật sự khiến cổ động viên rất quan tâm. 

Uzi là game thủ nổi tiếng số 1 giới LMHT Trung Quốc. Anh được xem như "ông vua" LPL. 
Hiện tại, sự trở lại của anh với giới LMHT Trung Quốc gặp nhiều trắc trở. Thế nhưng, đường tình duyên của anh lại rất viên mãn. Uzi đã cầu hôn thành công bạn gái Áo Mị Mị. Sắp tới, tất cả đều trông đợi vào đám cưới của bộ đôi. 
Đường Tiểu U là WAGs xinh đẹp, tài năng bậc nhất giới LMHT Trung Quốc. Cô có mối tình tuyệt vời với game thủ nổi tiếng, Doinb. 
Đường Tiểu U cũng đang làm trong giới Esports. Cô nàng không chỉ là game thủ chuyên nghiệp mà còn cầm trịch bàn phân tích tựa game Dungeon Fighter Online với tư cách BLV.  
Tiểu Ngọc đang có mối tình đẹp với cựu vương thế giới, Rookie. Cả hai được đánh giá là cặp đôi kiểu mẫu, trai tài gái sắc của LPL. 
Tiểu Ngọc hiện tại là nữ MC hàng đầu với giới LMHT Trung Quốc. Cô nằm trong nhóm "đại hoa" của LPL, bên cạnh Dư Sương, Lạc Hâm và Rita. 
Gần đây, giới LMHT xứ Trung xôn xao về bạn gái của Ming. Cô nàng là người mẫu nổi tiếng, có hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội. 
Cô nàng được đánh giá sở hữu diện mạo xinh đẹp, khiến người khác ghen tị. Trong khi, Ming là tuyển thủ hàng đầu LPL. Cả hai rất xứng đôi vừa lứa. 

 

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account