GosuGamers
Tất cả tin tức
SKY 2-0 SGB, SE 0-2 GAM: Thử nghiệm và cống hiến.
LoL3 năm trước

SKY 2-0 SGB, SE 0-2 GAM: Thử nghiệm và cống hiến

Như vậy, GAM kết thúc vòng bảng VCS mùa Xuân 2022 với thành tích toàn thắng.

SKY 2-0 SGB: Trải nghiệm cho các tân binh

HLV Ren của SGB đã bất ngờ tung P – dự bị đường Giữa của mình vào thay cho Froggy ở trận đấu đầu tiên với con bài Lucian.

Dù việc thử nghiệm này không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của SGB, nhưng những màn trình diễn của P trong ván đấu này là rất đáng khen so với những gì mà một tân binh có thể làm được.

Về phía SKY, họ cũng cho Yuh – Xạ thủ dự bị ra sân trong trận đấu này, và Jinx trong tay Yuh đã đánh rất tốt, góp phần mang lại chiến thắng trong ván đấu đầu tiên sau 28 phút thi đấu.

SKY 2-0 SGB, SE 0-2 GAM: Thử nghiệm và cống hiến

Bước sang ván đấu thứ 2, SGB tiếp tục tung vào RiBell – dự bị đi Rừng vào thay BeanJ, vãn là những sự thử nghiệm cũng như trải nghiệm đến từ HLV Ren. Và ván đấu thứ 2 đã diễn ra vô cùng kịch tích, đôi công hấp dẫn - với những người làm tốt hơn là SKY, với pha đẩy 4 người quyết định ở phút 42 của ván đấu.

SKY 2-0 SGB, SE 0-2 GAM: Thử nghiệm và cống hiến

SE 0-2 GAM: Cống hiến và “cup trong lòng người hâm mộ”

Cặp đấu Siêu kinh điển kết thúc giai đoạn Vòng bảng VCS Mùa Xuân giữa SE và GAM đã cống hiến cho người xem những màn trình diễn đầy hấp dẫn, giao tranh nhỏ lẻ liên tục và tính giải trí cực cao.

Ở ván đấu đầu tiên, SE đã gây sốc khi sau 20 phút, đã dẫn trước GAM tới hơn 10 ngàn tiền, nhưng với đẳng cấp của mình, GAM nhẹ nhàng và điềm tĩnh lật kèo trong sự bất lực của SE dù đã có lợi thế quá lớn trong phần lớn thời gian.

SKY 2-0 SGB, SE 0-2 GAM: Thử nghiệm và cống hiến

Ván thứ 2 được gói gọn trong 2 từ: HUỶ DIỆT tới từ GAM dành cho SE, cả ba đường tới từ GAM hoàn toàn out đồ các thành viên SE, ván đấu nhanh chóng kết thúc chỉ sau 25 phút với sự bất lực tới từ SE.

Còn với GAM, trước mắt họ là trận Chung Kết VCS để hoàn thành chuỗi 15 trận bất bại trong một mùa giải của mình – một bước chạy đà vô cùng hoàn hảo trước thềm Seagames 31 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5.

SKY 2-0 SGB, SE 0-2 GAM: Thử nghiệm và cống hiến

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account