GosuGamers
Tất cả tin tức
Ngôi sao máu mặt tái xuất, hứa hẹn chấp cánh đại bàng V Gaming
Chung2 năm trước

Ngôi sao máu mặt tái xuất, hứa hẹn chấp cánh đại bàng V Gaming

V Gaming đang chuẩn bị kỹ lưỡng để tiến đến và tranh HCV ở SEA Games 31. 

Để chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Hà Nội chỉ còn 2 tuần nữa là diễn ra V Gaming PUBG Mobile đã chiêu mộ thành công Ferrari. Anh từng thi đấu cho D'Xavier như đã tạm dừng lại làm streamer từ giữa năm 2021.

Ngôi sao máu mặt tái xuất, hứa hẹn chấp cánh đại bàng V Gaming

Đây hứa hẹn là mảnh ghép để hoàn thiện đội hình của tuyển vàng đen khi họ chỉ về đích ở vị trí thứ 12 ở Mùa xuân. Phong độ bất ngờ sa sút này họ phải gấp rút bổ sung chàng "xế hộp" này.

Ferrari chia sẻ: "Nếu được chọn làm đại diện cho Việt Nam thi đấu, chắc chắn tôi sẽ rất hạnh phúc và cố gắng luyện tập để mang vinh quang về cho nước nhà. Mang lại niềm tự hào cho team, gia đình, những người luôn theo dõi ủng hộ chúng tôi và quan trọng nhất là cho cả cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam".

Sự trở lại này không khỏi khiến, các khán giả của PUBGM không khỏi phấn khích khi mong chờ tay súng cừ khôi này cùng đội tuyển mới mang niềm tự hào về cho Esports Việt.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021, hay còn gọi là SEA Games 31 - Hà Nội 2021, dự kiến ​​diễn ra tại Hà Nội từ ngày 21/11/2021 đến ngày 2/12/2021. Các vận động viên hàng đầu khu vực sẽ cùng tụ hội và tranh tài tại 40 môn thể thao với 526 nội dung thi đấu, chủ yếu là những môn thể thao được thi đấu tại Đại hội Thể thao châu Á và Thế vận hội. Đây là lần thứ 2 Việt Nam đăng cai SEA Games.

Lịch thi đấu PUBG tại SEA Games 31

Ngôi sao máu mặt tái xuất, hứa hẹn chấp cánh đại bàng V Gaming

 

Thời gianVòng đấuTrận đấu
16-17/5(đang cập nhật)Thi đấu cá nhân(đang cập nhật)
18/5(đang cập nhật)Vòng loại(đang cập nhật)
20-22/05(đang cập nhật)Chung kết(đang cập nhật)
(đang cập nhật)Lễ trao huy chương(đang cập nhật)
Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account