lol-banner
Tất cả tin tức
ĐTCL: Top 3 đội hình leo rank thần tốc trong meta 12.8

ĐTCL: Top 3 đội hình leo rank thần tốc trong meta 12.8

Trong bài viết này, hãy cùng Gosugamersvn tìm hiểu đâu là top 3 đội hình sở hữu sức mạnh ấn tượng nhất để lựa chọn leo rank trong meta 12.8 nhé!

Phiên bản 12.8 đang mang đến nhiều thay đổi lớn trong meta của ĐTCL, khi người chơi giờ đây có thêm nhiều sự lựa chọn để leo rank cuối mùa. Hãy cùng tìm hiểu đâu là 3 đội hình hiệu quả nhất giúp bạn lên rank một cách nhanh chóng nhé!

Băng Đảng

Là một trong những tộc/hệ được hưởng lợi nhiều nhất với những thay đổi trong bản cập nhật 12.8, Băng Đảng đang là đội hình rất được người chơi ưa chuộng, nhất là với chủ lực Ashe 3 sao. Lượng sát thương đầu ra lớn của Ashe cũng như khả năng hút máu phép ấn tượng giúp Băng Đảng đang là đội hình có tỷ lệ vào top cực cao.

ĐTCL: Top 3 đội hình leo rank thần tốc trong meta 12.8

Về trang bị, Cung Xanh, Diệt Khổng Lồ và Vô Cực Kiếm là những món trang bị giúp Ashe tối ưu hóa lượng sát thương của mình. Tuy nhiên trong một số trường hợp, Áo Choàng Thủy Ngân có lẽ là sự thay thế phù hợp cho Diệt Khổng Lồ để giúp Ashe có thêm công cụ đảm bảo an toàn để có thể gây sát thương.

Renata Đấu Sĩ

Việc Renata được "buff nhẹ" trong bản 12.8 cũng khiến đội hình Renata Đấu Sĩ được nhiều người chơi lựa chọn để leo rank ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là đội hình sở hữu cách vận hành tương đối đơn giản, tuy nhiên đòi hỏi khá nhiều, đặc biệt là về cấp độ để đạt được ngưỡng sức mạnh tối đa. Nguồn sát thương ấn tượng từ Renata và Viktor cùng với đó là độ khó chịu là những thứ vũ khí lợi hại giúp đội hình này đang nằm trong top đội hình ở meta 12.8.

ĐTCL: Top 3 đội hình leo rank thần tốc trong meta 12.8

Ngọn Giáo Shojin, Quỷ Thư Morello và Kiếm Súng Hextech là 3 item giúp Renata tối ưu được lượng sát thương cũng như khả năng hồi phục của mình. Bên cạnh Renata, bạn cũng có thể ưu tiên trang bị sát thương cho Viktor cũng như trang bị chống chịu cho Vi để tối đa hóa sức mạnh đội hình.

Xạ Thủ Nhà Phát Minh

Xạ Thủ Nhà Phát Minh vẫn luôn là sự lựa chọn leo rank ổn định của người chơi nhờ sở hữu lối chơi không quá phức tạp, cũng như khả năng công thủ toàn diện của đội hình này. Lượng sát thương từ những unit như Jhin hay Seraphine kết hợp cùng khả năng chống chịu từ Jayce giúp đội hình này mang lại sự khó chịu cho kẻ địch.

ĐTCL: Top 3 đội hình leo rank thần tốc trong meta 12.8

Combo Cung Xanh, Vô Cực Kiếm và Áo Choàng Thủy Ngân có lẽ vẫn là những sự lựa chọn hoàn hảo đối với Jhin. Ngoài ra, bạn cũng nên hướng đến Quỷ Thư Morello và Ngọn Giáo Shojin cho Seraphine để đa dạng hóa lượng sát thương gây ra của đội hình Xạ Thủ Nhà Phát Minh.

Trên đây là danh sách top 3 đội hình giúp bạn leo rank hiệu quả trong meta 12.8. Chúc các bạn sẽ giành về cho mình thật nhiều chiến thắng nhé!

 

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account