GosuGamers
Tất cả tin tức
Giải Liên Quân Quốc tế trở lại Việt Nam sau 3 năm thi đấu online?
LoL2 năm trước

Giải Liên Quân Quốc tế trở lại Việt Nam sau 3 năm thi đấu online?

Kể từ sau AIC 2019 được tổ chức ở Thái Lan, người hâm mộ Liên Quân một lần nữa có cơ hội chiêm ngưỡng trực tiếp các thần tượng trên sân khấu cực kì hoành tráng.

Việt Nam là một điểm đến lý tưởng

Trong năm 2020 vừa qua, Việt Nam đã ghi dấu mạnh mẽ về công tác phòng chống dịch hiệu quả. Đây là 1 điểm cộng rất lớn trong mắt bạn bè Quốc tế, cũng như sự tính toán của BTC cho một giải đấu lớn quy mô Toàn cầu như thế này. Thêm nữa là Việt Nam đã từng được lựa chọn đăng cai AWC 2019 tại cung thể thao Tiên Sơn - Đà Nẵng; một lần đồng đăng cai AIC 2018 với Thái Lan tại TP HCM.

Những kinh nghiệm có được này sẽ tăng thêm sự uy tín cho các nhà tổ chức khi gửi gắm niềm tin trao cho nước ta khi Liên Quân Mobile đã trở lại, chào sân bạn bè thế giới trước thềm AWC 2022 sẽ là trọng điểm của làng MOBA năm 2022.

Tình yêu của khán giả cho nền Esports

Để Tổ chức 1 sự kiện esports thành công chắc chắn không thể không kể đến yếu tố khán giả, các game nước ta đã từng trầm trồ phấn khích như thế nào khi được chơi cùng với các Idol như Neil, Benny, ... tại máy chủ xếp hạng Việt Nam.

Giải Liên Quân Quốc tế trở lại Việt Nam sau 3 năm thi đấu online?

Họ chia sẻ nhau bằng những bài đăng cùng các tag cộng đồng trên Facebook. Liên Quân chính là tựa game Quốc dân của nước ta nên sẽ không lạ gì khi những hình ảnh cả một sân khấu đầy ắp khán giả sẽ sớm lại tại TP.HCM.

Với việc eSports Liên quân đã được tổ chức tại Hà Nội ở SEA GAMES 31 thì các khán giả phía Nam sẽ không phải chờ quá lâu để xem các Cá, Lai Bâng, Quang Hải... tranh tài rồi.

AIC 2022 tổ chức tại Việt Nam?

Tối 3/5, AOV Word - fanpage Liên Quân Mobile uy tín tại Thái Lan chia sẻ về địa điểm tổ chức AIC 2022.

Đây sẽ là giải đấu quốc tế offline đầu tiên của Liên Quân Mobile sau 2 năm qua. Theo AOV World, AIC 2022 sẽ diễn ra tại Việt Nam. "Thời gian qua, AIC 2022 dự kiến tổ chức tại Đông Nam Á như Malaysia, Indonesia.

Giải Liên Quân Quốc tế trở lại Việt Nam sau 3 năm thi đấu online?

Nhưng gần đây, một thay đổi lớn đã diễn ra về địa điểm đăng cai tổ chức AIC 2022. Giải đấu sẽ được tổ chức tại Việt Nam" - trích từ bài đăng mới nhất của AOV World.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account