lol-banner
Tất cả tin tức
V5 trở thành đội tuyển có nhiều fan nhất ở LPL Mùa Xuân 2022
LoL2 năm trướcTieuThien

V5 trở thành đội tuyển có nhiều fan nhất ở LPL Mùa Xuân 2022

Dù không thể lên ngôi vô địch LPL Mùa Xuân 2022, V5 vẫn có được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ nhờ vào lối chơi vô cùng hiện đại của mình.

Đối với cộng đồng LMHT hiện tại, toàn bộ sự chú ý đều đổ dồn về MSI 2022. Đây là mùa MSI đặc biệt khi cả G2 Esports, T1 và khu vực VCS đều có sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng. Hơn nữa, ngay trong trận mở màn, Saigon Buffalo còn đối đầu với T1 và đây chắc chắn là trận đấu rất được mong chờ bởi cả cộng đồng LMHT toàn thế giới, không riêng gì LCK hay VCS.

V5 trở thành đội tuyển có nhiều fan nhất ở LPL Mùa Xuân 2022

Bên cạnh những sự quan tâm về những trận đấu nóng bỏng tại MSI, rất nhiều NHM khác lại tỏ ra vô cùng tiếc nuối với những đội tuyển vắng mặt tại sân chơi này. Đơn cử là trường hợp của V5. Đội tuyển của Rookie đã trình diễn một bộ mặt vô cùng ổn định trong giai đoạn vòng bảng, nhưng những cú vấp ngã tại play-offs đã khiến cho V5 không thể góp mặt.

Nhưng dù không thể lên ngôi, V5 vẫn có được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ nhờ vào lối chơi vô cùng hiện đại của mình. Mới đây, tờ Sohu đã chỉ ra rằng, V5 chính là đội tuyển có được nhiều fan nhất ở LPL Mùa Xuân 2022.  Cụ thể, tính ở giai đoạn mùa xuân, V5 có tổng cộng 392.000 người hâm mộ. Trong khi người chơi có nhiều người hâm mộ nhất là hỗ trợ FPX Hang. Anh chàng này đã có 167.000 người hâm mộ

Ngoài ra, thống kê còn chỉ ra IG chính là đội tuyển mất đi nhiều người hâm mộ nhất. Lý do đơn giản đến từ việc họ mất đi 2 ngôi sao sáng giá nhất của mình. Đó là Rookie và đặc biệt là TheShy. TheShy luôn được xem là người có tầm ảnh hưởng cả về lối chơi lẫn hình ảnh của cựu vương CKTG iG. Việc họ để TheShy chuyển đến WBG thi đấu đã khiến cho lượng người hâm mộ ủng hộ đội tuyển này tụt thê thảm.

V5 trở thành đội tuyển có nhiều fan nhất ở LPL Mùa Xuân 2022

Cùng với IG, một đội tuyển khác là BLG cũng ở trong tình cảnh tương tự. Dù không phải là một ông lớn tại LPL, nhưng việc đội tuyển này đối xử tệ bạc với “huyền thoại sống” Uzi đã khiến cho BLG nhận về chỉ trích lớn từ cộng đồng mạng xứ Trung.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account