lol-banner
Tất cả tin tức
MSI 2022: SGB đưa VCS vào top 6 và vòng hỗn chiến
LoL2 năm trướcTieuThien

MSI 2022: SGB đưa VCS vào top 6 và vòng hỗn chiến

Chiếu 15/5, SGB thể hiện bộ mặt tuyệt vời tại vòng bảng và xuất sắc vào top 6 MSI 2022.

Hôm nay, 15/5 là ngày phán quyết của bảng A tại MSI 2022, với sự có mặt của đại diện Việt Nam - Saigon Buffalo. Và không để các khán giả nhà thất vọng SGB đã ghi tên mình vào top 6 giải đấu quốc tế. 

Trước ngày phán quyết

SGB có cho mình hệ số 2-1 sau 2 chiến thắng trước AZE vs DFM để tạm xếp nhì bảng sau giai đoạn lượt đi. SGB cần giữ vững phong độ tốt để chắc 1 vé vào vòng sau.

MSI 2022: SGB đưa VCS vào top 6 và vòng hỗn chiến

SGB mang 2 tấm vé đi CKTG về lại cho khu vực Việt Nam

Mở màn ngày thi đấu cuối cùng vòng bảng MSI 2022, các chàng trai của bầy trâu đỏ đã thể hiện sự trên cơ, áp đảo hoàn toàn trước đại diện của Mexico AZE. Thắng lợi nhanh chóng được xác lập và SGB chỉ còn cách top 6 một ván thắng. DFM sau thất bại mà ai cũng biết được trước kết quả trước T1, buộc phải thắng SGB.

Họ cũng đã có quyết tâm rất lớn và cụ thể hoá nó bằng những pha tấn công và giao tranh thắng lợi liên tiếp, ép SGB vào bậc thềm nhà mình.Tuy nhiên, SGB biết mình cần làm gì khi đã đủ lượng trang bị, ngài Ếch cùng những người đồng đội có một pha combat tổng đầy mãn nhãn.

Đồng thời, điều này tạo tiền đề đưa SGB đẩy thẳng và chấm dứt đi trận đấu. Vậy là game đấu với T1 chỉ như là 1 trận showmatch khi cả 2 đều đã có mặt tại vòng hỗn chiến.

MSI 2022: SGB đưa VCS vào top 6 và vòng hỗn chiến

Theo đó, các chàng trai Saigon Buffalo lọt vào top 6 MSI 2022, hoàn thành mục tiêu của HLV Ren. Quan trọng, họ còn mang về 2 tấm vé CKTG vào cuối năm nay về với VCS. 

SGB không nhận được nhiều kỳ vọng đến MSI 2022. Bởi lẽ, theo nhiều ý kiến, đội đi bằng vé vớt khi nhà vua GAM tham dự SEA Games 31. Chưa kể, line-up SGB quá trẻ, non nớt.

Song, sau tất cả, nhà á quân VCS đang chứng minh sức mạnh đáng gờm tại bảng A. Và hiển nhiên, cổ động viên Việt Nam có quyền hy vọng đội tạo nên thêm nhiều thành tích ở vòng trong. 

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account