GosuGamers
Tất cả tin tức
Recap LMHT SEA Games 31: Tấm HCV bất bại của đội tuyển LMHT Việt Nam
LoL2 năm trước

LMHT SEA Games 31: Tấm HCV bất bại của đội tuyển LMHT Việt Nam

Không phụ lòng người hâm mộ kì vọng, trận Chung kết SG31 nội dung LMHT đã diễn ra theo thế trận áp đảo và sự huỷ diệt của đội nhà – đội tuyển LMHT Việt Nam.

Ở ván đấu đầu tiên, Philippines chủ động camp đường Giữa từ sớm, nhưng Levi đã nhanh chóng phản gank, lấy được Double Kill – một mở đầu như mơ cho các thành viên Việt Nam.

Recap LMHT SEA Games 31: Tấm HCV bất bại của đội tuyển LMHT Việt Nam

Vẫn như thường lệ, các thành viên Việt Nam “chơi game gia đình” liên tục khiến cho các thành viên Philippines cảm thấy ngộp và không thể phản kháng lại. Viego trong tay Levi quá khủng khiếp, khi chỉ mới 15p đã sở hữu 8 mạng hạ gục và không bị hạ gục bất kì lần nào. Và vẫn như mọi khi, các thành viên Việt Nam nhanh chóng tràn vào đường Giữa và kết thúc ván đấu sau 19p.

Sang ván đấu thứ 2, mọi chuyện vẫn không khác là bao, dù rằng Yone trong tay Soriano có gây khó khăn tương đối, nhưng chừng đó là chưa bao giờ đủ, khi các thành viên của đội tuyển Việt Nam luôn chiến thắng trong các pha giao tranh, và VN nhanh chóng kết thúc ván đấu chỉ sau 17p.

Bước đến ván thứ 3, combo Yasuo – Diana được chọn bởi người Philippines, tạo nên sự hứng thú cho người xem. Dẫu vậy, độ hiệu quả của bộ đôi này gần như bằng 0, khi những Levi, Kati, Kiaya, Sty1e hay thậm chí là Bie đã khiến cho cơ hội lật kèo của người Philippines là con số 0 tròn trĩnh. Sau 20p, cặp BO5 kết thúc với thắng lợi 3-0 tuyệt đối trước Philippines

Recap LMHT SEA Games 31: Tấm HCV bất bại của đội tuyển LMHT Việt Nam

Kết thúc bộ môn LMHT, Việt Nam dành Huy chương Vàng, Philippines Huy chương Bạc và Singapore dành được Huy chương Đồng ( thắng Malaysia 3-1 ở trận tranh Huy chương Đồng.)

Recap LMHT SEA Games 31: Tấm HCV bất bại của đội tuyển LMHT Việt Nam


FOTA là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Games là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản.


Hãy cùng với FOTA - Djinn Guild Games - DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại SEA Games 31.


 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account