lol-banner
Tất cả tin tức
SGB 0-1 RNG: Thi đấu quật cường, ngã gục đáng tiếc
LoL2 năm trướcTieuThien

SGB 0-1 RNG: Thi đấu quật cường, ngã gục đáng tiếc

Với tâm thế không còn gì để mất, các thành viên SGB tiếc vào trận đấu cuối cùng của mình ở Lượt đi trước RNG – đương kim vô địch LPL mùa Xuân.

Con bài Malzahar đường Giữa trong tay các thành viên Saigon Buffalo thi đấu với tâm thế quyết tâm vì không còn đường lùi. Với RNG, họ triển khai thế trận với tâm thế thoải mái sau chiến thắng trước T1 vào ngày hôm qua.

SGB 0-1 RNG: Thi đấu quật cường, ngã gục đáng tiếc

Diễn biến của trận đấu đã phần nào phản ánh đúng điều đó, dù rằng chênh lệch đẳng cấp giữa 2 bên là quá lớn, nhưng các thành viên SGB với tâm lí thoải mái đã khiến một RNG kỉ luật đã suýt vài lần phải trả giá.

Tuy bị dẫn trước về công trình (4 so với 0) và cả về rồng ở phút thứ 20, nhưng sự tập trung lẫn kỉ luật đã được Saigon Buffalo thể hiện qua trận đấu này. Tuy vẫn còn những pha nóng vội và hơi non nớt, nhưng với Saigon Buffalo, việc được cọ xát với các đội tuyển lớn trước VCS mùa Hè cũng là một cơ hội không thể tốt hơn.

Trở lại với trận đấu, dù sở hữu Linh hồn Rồng, nhưng RNG đã gặp phải sự chống trả kiên cường của bầy Trâu đỏ, những GALA, Xiaohu hay cả Bin đều gặp khó để có thể kết thúc trận đấu ngay, chừng đó là đủ để thấy RNG bế tắc như thế nào trong việc kết thúc ván đấu.

SGB 0-1 RNG: Thi đấu quật cường, ngã gục đáng tiếc

Những tưởng sẽ có cơ hội lật kèo cho SGB, thì pha giao tranh thiên quyết họ đã bị RNG quét sạch, và với lợi thế đó, RNG tràn vào và phá huỷ nhà chính của SGB – thứ mà họ muốn từ sớm, ở tận phút thứ 35 của trận đấu.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account