lol-banner
Tất cả tin tức
Đội Tuyển LMHT Việt Nam: Chúa tể ngự trị trên đỉnh Đông Nam Á
LoL2 năm trướcTieuThien

Đội Tuyển LMHT Việt Nam: Chúa tể ngự trị trên đỉnh Đông Nam Á

LMHT Việt Nam đã thể hiện sự vô đối của mình tại SEA Games 31.

 

Nằm trong 10 nội dung thi đấu Esports tại SEA Games 31, Liên Minh Huyền Thoại nhận được kỳ vọng rất lớn sẽ hiện thực hóa "giấc mơ vàng" cho Thể thao điện tử nước nhà tại đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á. Sự kỳ vọng này là hoàn toàn có cơ sở khi mà trước giải đấu, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam với nòng cốt là GAM Esports được xem là đại diện mạnh nhất trong khu vực và là ứng cử viên số 1 cho tấm HCV.

Đội Tuyển LMHT Việt Nam: Chúa tể ngự trị trên đỉnh Đông Nam Á

Trong trận đấu mở màn, Việt Nam đã giành chiến thắng áp đảo trước đội tuyển Malaysia. Những lựa chọn mạnh trong giai đoạn đi đường đã giúp cho đội chủ nhà liên tục thực hiện những tình huống giao tranh và băng trụ để lấy lợi thế và kết thúc ván đấu chỉ trong 22 phút thi đấu.

“Đầu xuôi, đuôi lọt”, ĐT Việt Nam tiếp tục màn trình diễn hủy diệt của mình ở 3 trận đấu tiếp theo ở vòng bảng. Trong đó, Levi và các đồng đội không cần quá 20 phút để hủy diệt đối thủ Lào và Malaysia, qua đó đứng đầu bảng đấu một cách thuyết phục.

Đội Tuyển LMHT Việt Nam: Chúa tể ngự trị trên đỉnh Đông Nam Á

Bước đến vòng bán kết gặp Singapore, ĐT Việt Nam gặp chút khó khăn khi đối thủ cố gắng tạo ra đột biến ở khâu cấm/chọn cũng như vận hành lối chơi ở đầu ván đấu. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để cho các tuyển thủ Singapore gây nên “địa chấn” tại SEA Games 31. Với sự chênh lệch quá xa về mặt trình độ, các tuyển thủ chủ nhà đã dễ dàng phá hủy nhà chính đối phương 3 lần, qua đó ghi tên vào trận chung kết gặp Philippines.

Ở trận đấu tranh HCV SEA Games 31, đội tuyển LMHT Việt Nam nhanh chóng thể hiện sức mạnh không thể ngăn cản trước đối thủ Philippines trong trận Chung kết. Trong cả 3 game đấu, đại diện Việt Nam đều cho thấy sự áp đảo tuyệt đối và kết thúc trận đấu cực kỳ nhanh chóng. Qua đó, họ đã giành lấy HCV SEA Games 31 với thành tích bất bại, đây là tấm HCV thứ 4 của Esports tại kỳ SEA Games lần này.

Đội Tuyển LMHT Việt Nam: Chúa tể ngự trị trên đỉnh Đông Nam Á

Có một thông tin thú vị xung quanh hành trình lên ngôi của ĐT Việt Nam. Đó chính là Levi và các đồng đội chưa từng có được một bùa lợi Baron, Linh hồn rồng hay Rồng ngàn tuổi. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mỗi ván đấu của ĐT Việt Nam dài nhất chỉ tới phút thứ 20.

Nói thế để thấy đẳng cấp khác biệt hoàn toàn của ĐT Việt Nam đối với các đối thủ cùng khu vực. Thực chất trong quá khứ, Thái Lan và Singapore chính là 2 đối thủ cạnh tranh với các đội tuyển Việt Nam. Thế nhưng, nền LMHT của Việt Nam ngày càng phát triển còn các đối thủ lại đi lùi.

Đội Tuyển LMHT Việt Nam: Chúa tể ngự trị trên đỉnh Đông Nam Á

Nhiều người nói vui rằng đây có thể là lần cuối cùng mà bộ môn LMHT được đưa vào nội dung tranh huy chương của SEA Games bởi sự hủy diệt tuyệt đối của Việt Nam. Khi điều này xảy ra, sự vô đối của LMHT Việt Nam sẽ được tô điểm thêm trước nỗi sợ của các đối thủ trong khu vực.

Đội Tuyển LMHT Việt Nam: Chúa tể ngự trị trên đỉnh Đông Nam Á


FOTA là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Games là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản.


Hãy cùng với FOTA - Djinn Guild Games - DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại SEA Games 31.


 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account