lol-banner
Tất cả tin tức
Kho Báu Rồng Thần - Cơ chế 'gacha' mới cực 'cuốn 'tại ĐTCL Mùa 7

Kho Báu Rồng Thần - Cơ chế 'gacha' mới cực 'cuốn 'tại ĐTCL Mùa 7

Mùa 7 của ĐTCL sẽ xuất hiện một cơ chế mới siêu thú vị và có khả năng thay đổi hoàn toàn 'bài vở' của người chơi - Kho Báu Rồng Thần.

Với việc mùa 6 của ĐTCL đang dần khép lại, những thông tin về mùa 7 của bộ môn 'cờ nhân phẩm' đang chính là những gì game thủ quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. 

Hơn thế nữa, tại máy chủ thử nghiệm PBE, ĐTCL Mùa 7 đã chính thức 'lên sóng'. Điều này càng khiến game thủ tò mò hơn về những cơ chế và tướng/ tộc hệ mới sẽ xuất hiện trong mùa giải này. 

GosugamersVN đã có một bài viết về tộc/hệ với hàng loạt các vị tướng mới, và ngày hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu một cơ chế hoàn toàn mới và cực kỳ thú vị - Kho Báu Rồng Thần.

Xuyên suốt 6 mùa giải trước, game thủ đã quá quen thuộc với việc đánh quái ở 3 round đầu cùng các round Người Đá, Sói và Chim Quỷ Biến Dị để sở hữu các trang bị hoặc vật dụng hỗ trợ. Tuy nhiên, đến với mùa 7, Round Chim sẽ được thay thế bởi Kho Báu Rồng Thần. 

Giờ đây, người chơi sẽ được chủ động lựa chọn phần thưởng bên trong kho báu mà không cần phải chiến đấu với những 'con chim hung hãn' ấy.

ĐTCL mùa 7: Kho Báu Rồng Thần - Cơ chế cực kì đặc biệt trong mùa giải mới

Khi bước vào round 4-7, một kho báu sẽ xuất hiện và việc bạn cần làm chính là lựa chọn những món đồ phù hợp với đội hình của mỉnh. Trong trường hợp quá 'đen', bạn hoàn toàn có thể đổi lại với 1 điểm lợi tức.  

Cơ chế này sẽ giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc đạt ngưỡng sức mạnh đội hình từ sớm. Việc tìm kiếm các món trang bị 'chuẩn SGK' cũng sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn không cần phải 'cầu may' với những hộp vật phẩm ngẫu nhiên rơi ra khi đánh quái.

ĐTCL mùa 7: Kho Báu Rồng Thần - Cơ chế cực kì đặc biệt trong mùa giải mới

Đây là chỉ là một trong những cơ chế thú vị sắp ra mắt ở ĐTCL Mùa 7. Hãy nhớ theo dõi GosuGamersVN để không bỏ lỡ bất cứ tin tức nào về mùa giải 'cờ nhân phẩm' được cho là hot nhất từ trước đến nay nhé!

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account