lol-banner
Tất cả tin tức
Đánh giá 4 đội tuyển vào vòng trong ở MSI 2022
LoL2 năm trướcTieuThien

Đánh giá 4 đội tuyển vào vòng trong ở MSI 2022

4 cái tên gồm T1, RNG, G2 và EG sẽ cạnh tranh nhau cho chức vô địch MSI 2022.

Sau nhiều ngày tranh tài, vòng Hỗn Chiến MSI 2022 đã kết thúc và đã xác định được 4 đội tiến vào vào vòng loại trực tiếp. Các trận bán kết MSI 2022 diễn ra vào lúc 15h00 trong 2 ngày 27 và 28/5. Theo quy định mới của Riot Games, đội đầu bảng RNG sẽ được quyền chọn ngày thi đấu. Trong khi đó, trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 29/5. Toàn bộ các trận đấu của vòng loại trực tiếp MSI 2022 đều là Bo5 và được xem là nơi để các đội tuyển bung hết sức mình.

Đánh giá 4 đội tuyển vào vòng trong ở MSI 2022

Năm nay, vòng bán kết đã có đôi chút thay đổi khi Bắc Mỹ có 1 đại diện góp mặt là EG. Mùa giải 2021, PSG đã lọt vào Top 4 đội mạnh nhất giải trước khi chịu thất bại 1-3 trước RNG. Với RNG, đội tuyển này được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch khi đang sở hữu 8 trận thắng tại vòng hỗn chiến năm nay.

Đánh giá 4 đội tuyển vào vòng trong ở MSI 2022

Nhà đương kim vô địch LPL mùa Xuân 2022 đang thể hiện phong độ vô cùng ổn định của mình từ giai đoạn vòng bảng cho đến vòng Hỗn Chiến. Họ chỉ mới nhận 2 thất bại đó là trước T1 và G2 tại vòng Hỗn Chiến. Bằng lối chơi đẩy nhanh nhịp độ của mình trong giai đoạn đi đường, RNG khiến cho các đối thủ phải lúng túng chống đỡ. Trận đấu tiếp theo gặp EG sẽ là cơ hội tốt cho GALA và các đồng đội nghỉ tới trận chung kết.

Trong khi đó, EG không tỏ ra quá xuất sắc ở vòng Hỗn Chiến nhưng với việc đối thủ cạnh tranh trực tiếp là PSG không có phong độ tốt, nhà vô địch Bắc Mỹ đã nắm lấy cơ hội để góp mặt tại vòng bán kết. Cơ hội của EG trước RNG không quá nhiều, nhưng họ sẽ chiến đấu bằng 200% sức mạnh của mình và hy vọng vào kỳ tích như những gì mà TL đã làm được năm 2019.

Đánh giá 4 đội tuyển vào vòng trong ở MSI 2022

Ở cặp trận bán kết còn lại là cuộc đấu đầy duyên nợ giữa G2 Esports và T1. Ở lượt đi tại vòng Hỗn Chiến, T1 đã đứt mạch bất bại của mình trước kình địch đến từ châu Âu. Đó cũng kéo theo những thất bại sau đó của nhà ĐKVĐ LCK. Chắc chắn ở trận đấu tới, T1 sẽ không mắc lại những sai lầm trong khâu cấm chọn trước đối thủ của mình.

Phía đối diện, G2 Esports thường xuyên tận dụng những đội hình có khả năng giao tranh mạnh và kéo về cuối trận đấu. Những quân bài như Ornn, Diana, Leblanc, Kai’Sa là những vị tướng rất được đội tuyển này ưa chuộng. Và ở trận đấu tới, nếu T1 không thể giải quyết trận đấu từ sớm, đó sẽ là cơ hội cho G2 Esports vươn lên và giành lấy ván đấu.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account