lol-banner
Tất cả tin tức
Hướng dẫn Bel'Veth: Hướng lên đồ nào chuẩn nhất cho Nữ Chúa Hư Không

Hướng dẫn Bel'Veth: Hướng lên đồ nào chuẩn nhất cho Nữ Chúa Hư Không

Hướng dẫn cách lên đồ chuẩn nhất cho vị tướng thứ 161 của LMHT - Bel'Veth Nữ Chúa Hư Không.

Sức mạnh của mỗi vị tướng trong LMHT không chỉ đến từ bộ kỹ năng. Bel'Veth cũng thế. Việc xác định lối chơi và lên những món trang bị phù hợp sẽ giúp các bạn thuần thục cũng như phát huy  tối đa tiềm năng của vị tướng này. 

Build Bel'Veth: Đấu sĩ

Nếu lựa chọn lối chơi Đấu Sĩ, hãy ưu tiên cho mình điểm ngọc Chinh Phục. Nhờ vào nội tại tăng tốc độ đánh vô hạn, Bel'Veth sẽ dễ dàng tích đầy đủ 'stack' từ điểm ngọc ngày.

Hướng dẫn lên đồ Bel'Veth: đấu sĩ hay tốc đánh, đâu mới là lựa chọn hợp lý?

Với trang bị, Chùy Hấp Huyết chắc chắn phải là 'trấn phái' của cô ả. Sau đó, hãy ưu tiên lên thêm cho mình Gươm Của Vua Vô Danh trong trường hợp các bạn đang có lợi thế. Hoặc ưu tiên lên các trang bị chống chịu như Móng Vuốt Sterak trong trường hợp gặp các kèo khó. 

Giáp Thiên Nhiên Gươm Vua Vô Danh và nội tại kích hoạt từ Khiên Băng sẽ cho phép Nữ Chúa Hư Không có khả năng đeo bám cực kỳ dai dẳng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng tình huống, các bạn cũng có thể thay đổi Giáp Thiên Nhiên thành Giáp Tâm Linh hoặc Khiên Băng thành Giáp Gai. 

Điểm mạnh:

Điểm mạnh của lối lên đồ này nằm ở việc nó cung cấp cho Bel'Veth một lượng chống chịu vừa đủ để cô ả có thể thỏa sức 'quẫy' trong giao tranh và thu thập xác của những kẻ địch nằm xuống. 

Sát thương của lối lên trang bị này tuy không phải là quá vượt trội nhưng nó vẫn đủ sức để 'mần' những mục tiêu yếu máu và cả những tên 'trâu bò' nhờ tốc đánh nhanh cộng với Gươm Vua Vô Danh.

Điểm yếu:

Dĩ nhiên, điểm yếu của lối chơi này sẽ chính là việc đôi khi các bạn sẽ thiếu sát thương kết liễu. Bel'Veth có khả năng cộng dồn tốc đánh vô hạn, tuy nhiên nếu trường hợp đã bị bỏ quá xa, cô nàng sẽ rất khó để comback nếu không hút được xác của kẻ địch.

Build Bel'Veth: Tốc đánh

Khi xây dựng Bel'Veth theo thiên hướng gây sát thương với tốc độ đánh cao, các bạn sẽ có một con quái vật chính hiệu với khả năng làm 'bốc hơi' mọi mục tiêu chỉ trong vài nốt nhạc.

Hướng dẫn lên đồ Bel'Veth: đấu sĩ hay tốc đánh, đâu mới là lựa chọn hợp lý?

Bộ trang bị phù hợp nhất cho Bel'Veth tốc độ đánh sẽ rất đa dạng. Các bạn có thể lựa chọn bất cứ món đồ nào trong 3 món Nỏ Tử Thủ, Cung Phong Linh hoặc Móc Diệt Thủy Quái. Nếu kẻ địch có nhiều sự cơ động và trốn chạy, hãy chọn Cung Phong Linh. Cần sát thương? Hãy lấy Móc Diệt Thủy Quái và cần 'bảo hiểm' hãy chọn Nỏ Tử Thủ. Nhưng với cá nhân của GosugamersVN Nỏ Tử Thủ chính là những gì Bel'Veth cần.

 

Các trang bị còn lại, hãy cứ lên như khi bạn chơi Vayne hoặc Master Yi tốc độ đánh. Khá dễ hiểu đúng không nào, vì cơ bản, các bạn sẽ muốn gây tối đa sát thương bằng đòn đánh thường mà.

Điểm mạnh:

Sát thương của Bel'Veth nếu lên tốc độ đánh có thể nói là 'khủng' nhất nhì game ở giai đoạn cuối trận. Sở hữu combo trang bị trên, khả năng 1v1 của các bạn gần như là 'vô đối'.

Điểm yếu:

Tuy nhiên, điểm yếu thì khá dễ hiểu, Nữ Chúa Hư Không sẽ rất 'giấy' và cần phải phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng nếu muốn chơi lối chơi 'YOLO' này.

Tổng Kết

Bel'Veth chỉ mới xuất hiện tại máy chủ PBE và đang trong giai đoạn thử nghiệm. Tất cả lối lên trang bị chỉ là tham khảo trước khi vị tướng này thực sự 'debut' ở máy chủ chính thức. Tuy nhiên, nếu bạn nào có tài khoản ở máy chủ PBE thì đây là cơ hội không thể tốt hơn để chơi thử con 'quái vật' này đó.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account