lol-banner
Tất cả tin tức
T1 3-0 G2: T1 dễ dàng vượt ải G2 tiến vào Chung Kết
LoL2 năm trướcTieuThien

T1 3-0 G2: T1 dễ dàng vượt ải G2 tiến vào Chung Kết

Cặp Bán kết thứ 2 giữa T1 và G2 nhưng tưởng sẽ diễn ra vô cùng kịch tích như cặp Bán Kết năm 2019, nhưng T1 với khả năng macro lẫn đấu pháp hợp lí đã huỷ diệt G2 3-0 để tiến vào Chung kết.

T1 3-0 G2: T1 dễ dàng vượt ải G2 tiến vào Chung Kết.

          Ở ván đấu đầu tiên, T1 là đội chủ động hơn trong các pha gank của Oner, khi liên tục tạo lợi thế cho các đường. Ngược lại với G2, họ chủ động cắm trại ở đường dưới để phế bỏ Gumayusi, nhưng sai lầm của G2 là họ lại để một Xạ thủ khác – Tristana trong tay Faker, không những được chơi game mà còn vô cùng xanh xao.

Phút 21, T1 tổ chức ăn Baron và G2 tuy đã phát hiện ra nhưng việc Jankos bốc hơi quá nhanh, đã khiến cho con Baron dễ dàng thuộc về T1. Tận dụng lợi thế hơn người đó, T1 tràn vào và phá huỷ nhà chính của G2 trong sự bất lực của đội khách 3 phút sau đó.

Sang ván thứ 2, T1 quyết định chọn Yone cho Zeus - một lựa chọn vô cùng thú vị. Nhịp độ ván đấu thứ 2 vô cùng sôi nổi, khi giao tranh từ lớn với nhỏ liên tục nổ ra, nhưng càng đánh, G2 càng lỗ hơn, Yone trong tay Zeus liên tục có những pha Đoạt mệnh đầy đột biến, khiến đội hình G2 điêu đứng. Dần đàn lợi thế quá lớn giúp T1 đơn giản công thẳng vào nhà chính G2 sau 33 phút.

Đến ván đấu thứ 3, Faker quyết định chọn Akali để đối đầu Zoe của caPs. Vẫn như ván đấu thứ 1, G2 tập trung đánh ở cánh dưới để phế bỏ Gumayusi nhất có thể. Dẫu vậy, với tâm lí bị để thua 2 ván liên tục, G2 dần bộc lộ tâm lí bạc nhược. Trái lại, với T1, họ dễ dàng đè bẹp một G2 đã sụp đổ hoàn toàn. Dẫu Flakked đã cố gắng gánh, nhưng chừng đó là quá ít để níu kéo lại hi vọng cho họ. T1 hoàn toàn áp đảo cả ván đấu, và nhanh chóng phá huỷ Nhà chính của G2 chỉ sau 21 phút.

T1 3-0 G2: T1 dễ dàng vượt ải G2 tiến vào Chung Kết.

T1 sẽ đối đầu RNG tại trận Chung Kết vào ngày 29/5 tới!

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account