GosuGamers
Tất cả tin tức
"Thái tử" T1 lập kỷ lục đáng quên tại MSI 2022
LoL2 năm trước

"Thái tử" T1 lập kỷ lục đáng quên tại MSI 2022

Gumayusi đã có một kì MSI 2022 không được như mong đợi của NHM.

 

Như vậy, 1 kỳ MSI nữa đã qua và đội vô địch chính là Royal Never Give Up. Không chỉ là đội thứ 2 trong lịch sử giải đấu này bảo vệ thành công chức vô địch MSI (sau SKT T1), RNG còn vươn lên trở thành đội có số chức vô địch nhiều nhất lịch sử giải đấu với 3 lần lên ngôi. Đây cũng là kỳ MSI vô cùng đặc biệt, của tất cả các đội tham dự giải cũng như của cả cộng đồng LMHT. Thậm chí, RNG còn phải dùng chiếc cúp cũ có sẵn để chụp hình checkin sau khi giành chiến thắng.

"Thái tử" T1 lập kỷ lục đáng quên tại MSI 2022

Dù đã nhiều ngày kể từ khi MSI 2022 kết thúc, nhưng cộng đồng LMHT quốc tế vẫn còn đang có những bình luận sôi nổi về cách mà RNG đã giành thắng lợi với tỉ số 3-2. Rất nhiều người cho rằng, ngoài khả năng cấm/chọn tệ hại, phong độ không tốt của Gumayusi chính là thứ đã khiến cho T1 đánh rơi chức vô địch ngay trên sân nhà của mình.

Trước khi giải đấu diễn ra, “Thái tử” được đánh giá là người chơi xạ thủ toàn diện nhất tại MSI năm nay. Bởi lẽ, anh chính là nhân tố chính trong việc lên ngôi LCK Mùa Xuân 2022 với thành tích toàn thắng của T1. Tuy nhiên, khi chạm trán những đối thủ cùng đẳng cấp, Gumayusi đã không còn giữ được “cái đầu lạnh” trong những pha xử lý của mình.

"Thái tử" T1 lập kỷ lục đáng quên tại MSI 2022

Tệ hại hơn, xạ thủ của T1 còn thiết lập kỉ lục đáng quên khi là xạ thủ duy nhất ở giải đấu năm nay bị hạ gục bởi tất cả cặp đôi đường dưới khác tại MSI 2022. Cái tên đã “mở hàng” cho thành tích đáng quên này của Gumayusi chính là SGB, mà cụ thể ở đây là cặp đôi Shogun – Taki.

Trái ngược với kỉ lục của Gumayusi, đường dưới của RNG – GALA đã thiết lập cột mốc hạ gục tất cả gặp đôi đường dưới mà mình chạm trán tại MSI 2022. Sự xuất sắc của GALA chính là lý do chính giúp cho RNG đánh bại những ứng viên khác trước khi lên ngôi tại giải đấu năm nay.

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account