lol-banner
Tất cả tin tức
"LCK nên học tập LPL về trường hợp Uzi, tiễn Faker sớm về vườn"
LoL2 năm trướcTieuThien

"LCK nên học tập LPL về trường hợp Uzi, tiễn Faker sớm về vườn"

Cổ động viên LCK lại hướng bình luận tiêu cực đến Faker sau drama Uzi rời BLG. 

MSI 2022 vừa nguội, giới LMHT lại kịp chứng kiến sự kiện nóng hơn. RNG cùng BLG trao đổi hai ngôi sao đường trên BIN và Breathe. Ngoài ra, huyền thoại Uzi cùng tuyên bố rời BLG sau chỉ vài tháng gắn bó. 

"LCK nên học tập LPL về trường hợp Uzi, tiễn Faker sớm về vườn"

Thực chất, câu chuyện này chỉ thuộc về khu vực Trung Quốc. Nhưng chuỗi drama sau hàng loạt thương vụ trên khiến giới LMHT choáng váng. Bởi lẽ, không ai hiểu điều gì đang xảy ra. 

Đặc biệt, cộng đồng LCK rất hào hứng về "bản hợp đồng ma" của LPL. Chưa kể, sự ra đi từ Uzi còn tạo nên câu chuyện khó hiểu trong giới LMHT xứ Hàn. Cụ thể, cổ động viên đang kêu gào, tiếp tục chỉ trích Faker. Thậm chí, nhiều bình luận được đưa ra hết sức "toxic". 

Trong đó, Sohu dẫn lại một ý kiến hàm ý tiễn Faker về vườn. "LCK hãy tìm hiểu về cách LPL vận hành. Họ loại bỏ huyền thoại như Uzi, hay kiểu như Faker, thì mới vô địch được", trang tin xứ Trung trích lại. 

"LCK nên học tập LPL về trường hợp Uzi, tiễn Faker sớm về vườn"

Sohu giải thích, ở LCK, nhiều ngôi sao lão làng đang lấy mất vị trí, không để đàn em phát triển. Trong khi, LPL, huyền thoại hay tượng đài, hết giá trị thì không được trọng dụng. Đáng nói hơn, bình luận này được rất nhiều người ủng hộ. Hầu hết, họ cho rằng Faker nên sớm giải nghệ. 

"Uzi là đối thủ lớn nhất với Faker. Giờ Uzi đã nghỉ rồi thì Faker cũng nên giải nghệ càng sớm càng tốt", một fan khác cho hay. 

Để rồi, Sohu cũng phải giật mình trước sự khủng bố của fan LCK. "Qua những bình luận trên, có thể thấy rõ cộng đồng LCK thù ghét thế nào. Họ như chờ không được đến ngày Faker giải nghệ và trao vị trí cho người khác. Đúng kiểu Faker trong mắt họ chơi không tốt tại sao còn tiếp tục", trang tin chia sẻ. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account