lol-banner
Tất cả tin tức
DoinB: “WBG đang bất ổn, họ sẽ tiếp tục trong chờ nhiều vào SofM”
LoL2 năm trướcTieuThien

DoinB: “WBG đang bất ổn, họ sẽ tiếp tục trông chờ nhiều vào SofM”

Đường giữa của LNG mới đây đã có những nhận định về sức mạnh của WBG trước thềm mùa giải mới.

MSI 2022 kết thúc cũng là thời điểm các đội tuyển trở lại guồng quay với những giải đấu quốc nội. Giải đấu LPL Mùa Hè 2022 sẽ bắt đầu vào ngày 10/6, giải đấu quốc nội của Trung Quốc đã chính thức xác nhận trên mạng xã hội vào ngày 3/6 vừa qua.

Vào thời điểm này, không có nhiều thông tin khác về thời điểm bắt đầu của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại tại Trung Quốc. Do gần đây đã xảy ra sự cố và với ảnh hưởng của dịch bệnh trên toàn thành phố ở Thượng Hải — nơi các trận đấu được tổ chức.

DoinB: “WBG đang bất ổn, họ sẽ tiếp tục trong chờ nhiều vào SofM”

Trong số các đội LPL, thì Weibo Gaming là đội tuyển được cộng đồng LMHT Việt rất quan tâm. Lý do quan trọng nhất chính là vì đội tuyển này có SofM - tuyển thủ Đi Rừng người Việt duy nhất thi đấu tại giải đấu cấp độ cao nhất làng LMHT xứ Trung.

Sau thất bại tại LPL Mùa Xuân 2022, người hâm mộ rất mong chờ những thay đổi tích cực trên TTCN từ Weibo Gaming. Tuy nhiên, sự bổ sung duy nhất của WBG trước khi LPL khởi tranh chỉ là Decade được đôn lên từ đội trẻ. Anh sẽ chia sẻ vị trí đường trên cùng TheShy.

DoinB: “WBG đang bất ổn, họ sẽ tiếp tục trong chờ nhiều vào SofM”

Theo DoinB, dù được xem là ứng viên cạnh tranh trong top đầu, nhưng WBG vẫn là đội thiếu ổn định nhất tại LPL. Cụ thể, Đường Giữa của LNG Esports nhận xét:

"WBG vẫn là một đội tuyển cực kỳ thiếu ổn định. Thì các bạn cũng biết rồi đấy thôi. Đội này luôn là 1 cái tên đầy thách thức với các đội khác. Nhưng mà khi họ mạnh thì họ thực sự rất mạnh, còn khi họ tụt dốc, thì họ cũng có thể trở thành đội yếu nhất giải. Vẫn như mọi khi, SofM cậu ấy vẫn sẽ là tuyển thủ chủ chốt của WBG ở mùa giải tới."

Cũng nói thêm, ở giải mùa xuân, WBG đã có khoảng thời gian bay cao trên BXH LPL. Thế nhưng càng về sau, SofM và các đồng đội đã đánh rơi phong độ và dẫn đến những trận thua không đáng có của mình. Để rồi không có vị trí tốt ở vòng play-offs trước khi bị loại bởi JDG tại tứ kết.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account