GosuGamers
Tất cả tin tức
Nuguri gửi lời xin lỗi đến fan vì phong độ yếu kém của mình
LoL2 năm trước

Nuguri gửi lời xin lỗi đến fan vì phong độ yếu kém của mình

Mới đây, Nuguri đã có những chia sẻ liên quan đến thời gian chinh chiến ở LPL. 

Thời gian gần đây, cái tên Nuguri rất được truyền thông quan tâm. Ngôi sao 22 tuổi quay trở lại khoác áo DK và sẽ thi đấu ở LCK mùa Hè 2022. Cựu game thủ FPX được kỳ vọng tái thiết triều đại DK trong giới LMHT xứ Hàn. 

Nuguri gửi lời xin lỗi đến fan vì phong độ yếu kém của mình

Trước thềm LCK mùa Hè 2022 bắt đầu, Nuguri đã có buổi phỏng vấn với truyền thông. Tại đây, cựu vương thế giới bất ngờ gửi lời xin lỗi đến cộng đồng LMHT Trung Quốc. 

"Tôi rất xin lỗi người hâm mộ LPL. Thật sự, tình trạng của tôi quá tệ thời điểm ở FPX. Tôi đã nhận được rất nhiều kỳ vọng cũng như tình yêu từ mọi người. Thế nhưng, tôi đã không thể hiện được bộ mặt xuất sắc nhất. FPX căn bản đã có thể đạt được thành tích tốt hơn. Tôi rất lấy làm tiếc", Nuguru chia sẻ. 

Trước đó, anh cũng từng nhắc đến việc trở thành người LPL. Nuguri cương quyết khẳng định bản thân không hối hận vì gia nhập "Tiểu Phượng Hoàng". "Lúc đó, tôi quyết định đến Trung Quốc hơi vội vàng. Tôi thật sự chưa đủ chín chắn. Nếu trưởng thành hơn, câu chuyện đã khác. Nhưng tôi không hối hận vì lựa chọn đó", anh nói. 

Nuguri gửi lời xin lỗi đến fan vì phong độ yếu kém của mình

Ngoài ra, ngôi sao 22 tuổi cũng bộc bạch về thời gian khó khăn đã qua. Anh tiết lộ bản thân từng có ý định giải nghệ. "Tôi cảm thấy sự tự tôn của bản thân quá thấp. Thế nên, lúc yếu lòng, tôi đã chọn nghỉ ngơi. Thậm chí, có lúc, tôi đã nghĩ đến việc từ giã con đường thi đấu chuyên nghiệp", anh nói. 

Nuguri được xem như một trong những top laner xuất sắc nhất giới LMHT hiện tại. Anh từng cùng DK xưng bá ở LCK lẫn thế giới. Sau đó, anh đến FPX với hy vọng cùng "Tiểu Phượng Hoàng" tiếp tục thống trị tất cả. Để rồi, cuối cùng, Nuguri và cả đại diện LPL sụp đỗ hoàn toàn. Đội nhà tan đàn xẻ nghé, còn ngôi sao 22 tuổi phải tạm thời rút khỏi giới LMHT. 

Hiện tại, việc Nuguri trở lại là tín hiệu tốt với DK lẫn LCK. Sắp tới, anh là nhân tố chủ chốt để đội nhà đối đầu T1. Sau tất cả, liệu rằng ngôi sao 22 tuổi có giúp DK mở ra kỷ nguyên mới?

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account