GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT: Riot cân nhắc về việc tạo ra những Darkin tiếp theo
LoL2 năm trước

LMHT: Riot cân nhắc về việc tạo ra những Darkin tiếp theo

Đội ngũ phát triển tướng của Riot đang ấp ủ kế hoạch ra mắt những vị tướng Darkin tiếp theo ở vai trò Đường Giữa và Hỗ Trợ trong LMHT.

Tính đến thời điểm hiện tại, Riot Games đã cho ra mắt hơn 150 vị tướng khác nhau trong LMHT, và mỗi vị tướng đều sở hữu cho mình cốt truyện đặc biệt. Trong số đó, Darkin được xem là một thực thể huyền bí nhất trong LMHT, và cũng là chi tiết thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người chơi.

Theo mô tả, Darkin là các vũ khí thượng cổ có thể tha hóa và chiếm lấy vật chủ. Aatrox, Kayn (Rhaast) và Varus là 3 Darkin đã xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại, và game thủ rất mong muốn Riot ra mắt thêm những vị tướng liên quan đến Darkin trong tương lai. Nhiều giả thuyết cho rằng chị gái của Varus sẽ là Darkin thứ tư, tuy nhiên phía Riot Games vẫn chưa đưa ra bất kì phản hồi nào đối với thông tin này.

LMHT: Riot cân nhắc về việc tạo ra những Darkin tiếp theo

 

Mới đây trong một bài đăng trên Reddit, trưởng nhóm phát triển tướng - Riot Reav3 đã đưa ra những thông tin liên quan đến việc ra mắt các Darkin trong tương lai khi được đông đảo người chơi đặt câu hỏi. Riot Reav3 cho biết, chưa có Darkin nào xuất hiện với vai trò Đường Giữa và Hỗ Trợ, chính vì vậy đội ngũ phát triển đang cân nhắc về việc thiết kế những vị tướng Darkin mới ở hai vị trí này.

Với những chia sẻ trên của Riot Reav3, game thủ đang rất kì vọng Riot sẽ sớm có kế hoạch cho ra mắt Darkin tiếp theo trong LMHT. Mùa giải 2022 đã chứng kiến rất nhiều vị tướng mới được Riot ra mắt, và không loại trừ khả năng trong thời gian tới, "điều bất ngờ" về một Darkin tiếp theo cũng sẽ được đội ngũ phát triển công bố.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account