lol-banner
Tất cả tin tức
Trước giờ G của LCK mùa Hè 2022, Faker phát ngôn khiến fan hâm mộ mát lòng mát dạ
LoL2 năm trướcTieuThien

Trước giờ G của LCK mùa Hè 2022, Faker phát ngôn khiến fan hâm mộ mát lòng mát dạ

Faker cùng T1 vẫn là cái tên được chú ý nhiều nhất ở cuộc chiến vô địch LCK mùa Hè 2022. 

Nối tiếp LPL, LCK cũng bắt đầu chặng đường tìm kiếm tân vương cho LPL mùa Hè 2022. So với mùa trước, kỳ này, sân chơi được đánh giá cao hơn. Bởi lẽ, DK cùng với sự trở lại của Nuguri rất tự tin đối đầu với T1 trong cuộc chiến vô địch. Ngoài ra, Gen.G tiếp tục sở hữu "dream team" và khao khát thay đổi số mệnh ở giải quốc nội. 

Faker nói gì trước LCK mùa Hè 2022?

Hiện tại, DK, Gen.G đều đã lần lượt ra quân ở LCK mùa Hè 2022. Hai ông lớn hàng đầu giới LMHT Hàn Quốc bỏ túi thắng lợi tuyệt đối 2-0. Để rồi, tối 17/6, cái tên được kỳ vọng nhất, T1 cũng sẽ có trận đấu đầu tiên trên chặng đường mới, gặp NS. 

Trước giờ G, video giới thiệu LCK mùa Hè 2022 từ BTC một lần nữa được mổ xẻ. Ngoài độ hoành tráng, bí ẩn, tuyên bố của Faker tiếp tục gây sốt cổ động viên. 

Cụ thể, "Quỷ vương" ngồi giữa một không gian tối, với vẻ mặt nghiêm nghị. Theo đó, ngôi sao 26 tuổi khẳng định tham vọng sẽ còn theo đuổi nhiều danh hiệu. 

"Dù vô địch bao lần, tôi cũng cảm thấy không hài lòng", Faker chia sẻ trước thêm LCK mùa Hè 2022. 

Faker nói gì trước LCK mùa Hè 2022?

Hiện tại, Faker cùng T1 đã bỏ túi 10 danh hiệu LCK. Đây thật sự là kỷ lục khó một ngôi sao nào vượt qua được ở thời điểm này lẫn tương lai. Thế nhưng, với những gì thể hiện suốt thời gian qua, "Quỷ vương" rõ ràng không muốn dừng lại. Thậm chí, nhận về chỉ trích, công kích, ngôi sao 26 tuổi vẫn cương quyết chiến đấu tới cùng. 

Thực chất, bao mùa LCK, Faker luôn là tâm điểm trong các video giới thiệu. Nhưng theo Sohu, lần này, tuyển thủ Hàn Quốc có vẻ hơi quá lố. Bởi lẽ, sau MSI 2022, T1 không còn bất bại. Chưa kể, các đội LCK cũng đang sẵn sàng trở lại để cản bước đội. Vì thế, dù mạnh, Faker cùng T1 đã không còn độc tôn như thời điểm LCK mùa Xuân 2022. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account