GosuGamers
Tất cả tin tức
LCK, LPL tuần qua có gì hấp dẫn?
LoL2 năm trước

LCK, LPL tuần qua có gì hấp dẫn?

Trong tuần vừa qua, LCK đã chính thức khai màn mùa giải mới bằng những cặp đấu hấp dẫn. Trong khi đó, LPL cũng đã bước vào tuần thi đấu thứ 2 tại mùa hè 2022.

Ở tuần thi đấu đầu tiên, LCK đã diễn ra 10 cặp đối đầu. Không có bất ngờ nào xảy ra khi những đội tuyển được đánh giá cao hơn đều có được cho mình kết quả thuận lợi. Sự tập trung tất nhiên sẽ đổ dồn về T1 sau thất bại tại MSI 2022. Rất nhiều dấu hỏi về phong độ của Faker và các đồng đội trước thềm LCK Mùa Hè 2022 diễn ra.

LCK, LPL tuần qua có gì hấp dẫn?

Thực tế, T1 dù có được 2 chiến thắng trong 2 trận mở màn nhưng đoàn quân áo đỏ đen lại chưa mang đến được sự quan tâm cho người hâm mộ. Đặc biệt là phong độ vô cùng tệ hại của bộ đôi đường dưới Gumayusi – Keria. Ngoài ra, những lựa chọn dị cho vị trí hỗ trợ của T1 (Yasuo, Camille) chưa thực sự phát huy được đột biến trong cách vận hành trận đấu của đội tuyển này.

Với DK, sự ủng hộ của meta (đánh chậm, tanker đường trên) đã giúp cho cựu vương thế giới có được khởi đầu thuận lợi ở tuần thi đấu đầu tiên. Nuguri chưa thực sự để lại dấu ấn song ShowMaker đã phần nào lấy lại được phong độ để cùng với Canyon và Nuguri tung hoành khắp cánh trên của bản đồ.

Trong khi đó, bộ đôi đường dưới deokdam và Kellin cũng thi đấu tròn vai. Hai chiến thắng với cùng tỉ số 2-0 trước BRO và LSB là bước chạy đà hoàn hảo cho tham vọng tìm lại ngôi vương của ShowMaker và các đồng đội. Một ứng viên khác cho ngôi vương là Gen G cũng có được 2 chiến thắng trong tuần thi đấu đầu tiên.

LCK, LPL tuần qua có gì hấp dẫn?

Tại LPL, cho đến thời điểm này chỉ có 2 đội tuyển có được thành tích toàn thắng là LNG và JDG. Đáng chú ý là sự trở lại vô cùng ấn tượng của LNG. sự biến đổi meta giúp cho DoinB và các đồng đội dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những vị tướng thuận tay, qua đó có được 2 chiến thắng trước AL và TT. Với JDG, đội tuyển này cũng đã cho thấy phong độ ấn tượng khi đánh bại EDG với tỉ số 2-0 để cùng LNG bay cao trên bảng xếp hạng.

Một đại diện LPL khác được NHM quan tâm là WBG lại tiếp tục cho thấy phong độ “sớm nắng chiều mưa” của mình. Họ khởi đầu tuần thi đấu thứ 2 bằng thất bại bạc nhược trước EDG với tỉ số 0-2. Trước đối thủ yếu hơn là WE, SofM và các đồng đội phải cần đến ván đấu thứ 3 mới có thể giải quyết được trận đấu. Nếu không thể cải thiện được phong độ, WBG hoàn toàn có thể ngồi nhà xem CKTG 2022.

LCK, LPL tuần qua có gì hấp dẫn?

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account