lol-banner
Tất cả tin tức
OMG 1-2 JDG; RA 1-2 UP: Ngày thi đấu toàn lực
LoL2 năm trướcTieuThien

OMG 1-2 JDG; RA 1-2 UP: Ngày thi đấu toàn lực

LPL tiếp diễn với 2 trận đấu vô cùng hấp dẫn, khi cả 4 đội thi đấu ngày hôm nay đều mang người xem đến ván thứ 3 đầy kịch tích.

 

OMG 1-2 JDG

OMG 1-2 JDG; RA 1-2 UP: Ngày thi đấu toàn lực

Ván 1 là sự hủy diệt của OMG khi họ sở hữu lợi thế đầu game sớm và tận dụng nó để áp đảo JDG trong các pha giao tranh. Trận đấu kết thúc khá chóng vánh sau 28 phút.

Bước sang ván 2, đến lượt JDG hoàn toàn huỷ diệt OMG và không cho họ có cơ hội được gỡ, dù những Aki hay Creme đã cố gắng, nhưng chừng đó là không đủ để níu kéo hi vọng cho OMG ở ván đấu này.

Kịch bản ở ván thi đấu thứ 3 giống hệt ván 2, khi JDG nắm toàn bộ lợi thế, còn OMG chỉ có thể yếu ớt chống cự. Và điều gì đến cũng phải đến, JDG dùng lợi thế cực lớn đó để kết liễu một OMG yếu đuối, khép lại cặp BO3 với tỉ số 2-1.

RA 1-2 UP

OMG 1-2 JDG; RA 1-2 UP: Ngày thi đấu toàn lực

Ván đầu tiên diễn ra khá chậm khi cả hai chủ yếu là tập trung vào farm. Tuy nhiên, RA vẫn là đội có nhiều lợi thế hơn khi ăn được trụ cũng như là mục tiêu. Những pha giao tranh sau đó RA liên tục chiếm ưu thế khi các Xạ thủ của họ được bắn quá thoải mái, kết quả cuối cùng là chiến thắng cho RA sau 27 phút.

Đến ván 2, đội hình nhiều chủ lực của UP đã có được nhiều lợi thế sớm, đặc biệt là xạ thủ Elk. Tuy nhiên, RA vẫn là đội kiểm soát mục tiêu tốt hơn. Phút 22 sau một pha giao tranh thắng lợi, UP tràn vào Baron nhưng Strive đã xuất sắc cản được UP ăn mục tiêu này. Sau đó vẫn là thế trận căng thẳng tới từ cả hai bên. Mọi thứ chỉ kết thúc ở phút 34 khi RA ăn được Baron nhưng phải để lại 3 người. Các thành viên UP tiến vào để kết thúc ván 2, cân bằng tỷ số 1 đều.

Bước tới ván đấu quyết định, H4cker đã làm quá tốt giai đoạn đầu khi liên tục là những tình huống khai thác vào RA, đặc biệt là Cube. Với lợi thế đầu trận là quá lớn, những giao tranh thắng lợi cho UP là quá dễ dàng và cuối cùng là hoàn thành cuộc lội ngược dòng với chiến thắng 2-1.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account