lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 chính thức được Riot công bố

LMHT: Sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 chính thức được Riot công bố

Đây là thông tin cực kì vui cho các fan của dòng trang phục này.

Trước những đồn đoán trong thời gian vừa qua thì mới đây, Riot đã chính thức xác nhận sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 sắp sửa cập bến LMHT thông qua đoạn trailer dài gần 1 phút. Đây có lẽ là thông tin được rất nhiều game thủ mong chờ khi Vệ Binh Tinh Tú luôn được biết đến là dòng trang phục được đông đảo người chơi yêu thích.

Trong trailer có tên "Trở lại thành phố Valoran", những hình ảnh và biểu tượng liên quan đến nhóm Vệ Binh Tinh Tú đã xuất hiện theo phong cách thường thấy trong một bộ phim anime Nhật Bản. Một số phân cảnh phản chiếu khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến nhiều bộ phim nổi tiếng như 5 cm/s hay Your Name.

Đặc biệt ở cuối đoạn trailer, một nhân vật nữ bí ẩn với mái tóc hồng cùng huy hiệu của đội Vệ Binh Tinh Tú cũng đã xuất hiện. Đây nhiều khả năng sẽ là một trong những thành viên mới của đội, và cũng sẽ là vị tướng tiếp theo sở hữu trang phục thuộc chủ đề này.

Thêm vào đó, biểu tượng của LMHT, Tốc Chiến và Huyền Thoại Runeterra cũng xuất hiện ở cuối đoạn trailer nhằm thông báo đến người chơi về việc sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 sẽ có mặt trong cả 3 tựa game này. Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự trở lại của dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú kể từ năm 2020, và có thể sẽ trở thành "siêu sự kiện" lớn nhất năm nay của LMHT tương tự như những gì sự kiện Hoa Linh Lục Địa đã mang lại vào năm ngoái.

LMHT: Riot chính thức công bố sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022

Dự kiến sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 14 tháng 7 sắp tới. Giao diện, trang phục mới cùng hàng loạt sự kiện và hoạt động liên quan cũng sẽ được bắt đầu vào tháng 7 tới đây.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account