lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Riot lên tiếng về trang phục Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn sau khi nhận đủ gạch đá từ người

LMHT: Riot lên tiếng về trang phục Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn sau khi nhận đủ gạch đá từ người

Riot cho biết Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn sẽ giữ nguyên thiết kế, ít nhất là sau bản cập nhật 12.12

Mới đây, bộ trang phục tiếp theo thuộc chủ đề Hiệp Sĩ Tro Tàn đã được Riot công bố với Pantheon là vị tướng sở hữu trang phục này. Tuy vậy, Riot lại nhận phải vô vàn gạch đá từ phía người chơi sau khi công bố những hình ảnh đầu tiên của bộ trang phục.

Bất chấp những chỉ trích từ game thủ, Riot cho biết Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn sẽ không nhận bất cứ sự thay đổi nào khi ra mắt trong bản 12.12. Đây là điều khiến người chơi khá bất ngờ khi trước đó, vô số ý kiến đã tỏ ra không hài lòng với cách thiết kế trang phục lần này của Riot, thậm chí còn so sánh bộ skin mới này chẳng khác nào một phiên bản khác của Pantheon Đại Suy Vong. Nhiều ý kiến cũng phê bình về màu sắc cũng như bộ áo giáp mà Pantheon sở hữu là quá "nghèo nàn" so với Pyke Hiệp Sĩ Tro Tàn.

Để đáp lại những chỉ trích nói trên, Riot Games cũng đã đưa ra những lập luận của riêng mình về vấn đề này. Theo đó, đội ngũ thiết kế cũng đã lên kế hoạch thay đổi bộ áo giáp cho Pantheon, tuy nhiên thời gian là rào cản khiến họ không thể thực hiện trước bản cập nhật 12.12.

Đặc biệt, trước những phàn nàn về tông màu của Pantheon và Pyke, Riot DW Platypus cho biết Riot không có ý định giới hạn sự đa dạng màu sắc của bộ skin với chủ đề nói trên. Điều này mở ra cơ hội cho những bộ trang phục tiếp theo thuộc chủ đề Hiệp Sĩ Tro Tàn sẽ sở hữu nhiều tông màu khác nhau thay vì chỉ xoay quanh màu xám và tím.

Dự kiện, Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn sẽ cập bến trong bản 12.12 sắp tới cùng nhóm trang phục Tuyết Nguyệt.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account