lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Khi nào sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 ra mắt?

LMHT: Khi nào sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 ra mắt?

Riot mới đây đã ấn định thời điểm ra mắt của sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022.

Mới đây, Riot đã khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại vô cùng phấn khích khi công bố trailer giới thiệu sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022. Theo nhiều ý kiến, đây được cho sẽ là một trong những siêu sự kiện trong mùa giải năm nay, sở hữu quy mô không thua kém gì Hoa Linh Lục Địa năm 2021.

Trong đoạn trailer dài gần 1 phút, Riot đã giới thiệu sơ qua về bối cảnh cũng như một số nhân vật mới sẽ gia nhập vào đội Vệ Binh Tinh Tú. Phong cách xây dựng lấy cảm hứng từ các bộ Anime của Nhật Bản cũng khiến game thủ tỏ ra vô cùng thích thú và mong chờ về sự kiện này.

Cũng trong video giới thiệu này, Riot cũng đã xác nhận sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 sẽ chính thức cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 14 tháng 7 sắp tới. Người hâm mộ có thể sẽ được chào đón không chỉ những bộ skin mới mà cùng với đó là hàng loạt những sự kiện cùng hệ thống nhiệm vụ giúp game thủ có kể cày cuốc và mang về cho mình những phần thưởng giá trị.

LMHT: Khi nào sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 ra mắt?

 

Ngoài ra, sự kiện này cũng sẽ đồng thời diễn ra ở cả Tốc Chiến lẫn Huyền Thoại Runeterra theo như những gì Riot công bố trong đoạn trailer. Sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 dự kiến cũng sẽ kéo dài trong vòng 1 tháng giống với những gì đã diễn ra với sự kiện Hoa Linh Lục Địa 2021. Đây hoàn toàn là những thông tin đáng được game thủ mong chờ cho một siêu sự kiện trong mùa giải 2022 này.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account