lol-banner
Tất cả tin tức
GEN 2-1 DK; BRO 0-2 KT: GEN nối dài mạch thắng; BRO thua trận thứ 3 liên tiếp
LoL2 năm trướcTieuThien

GEN 2-1 DK; BRO 0-2 KT: GEN nối dài mạch thắng; BRO thua trận thứ 3 liên tiếp

LCK mùa Hè tiếp tục diễn ra với trận Siêu kinh điển giữa GEN và DK, bên cạnh đó là trận đấu giữa BRO và KT.

GEN 2-1 DK

GEN 2-1 DK; BRO 0-2 KT: GEN nối dài mạch thắng; BRO thua trận thứ 3 liên tiếp

Ở ván 1, Gen G có lợi thế lớn ở đường dưới khi lựa chọn Singed – một Hỗ trợ áp đảo hoàn toàn cặp đôi Xayah - Yuumi bên phía DK. Tưởng như DK đã có thể lật lại được với sự xuất sắc của ShowMaker tuy nhiên lại là Lehends lên tiếng với pha cướp Baron, Gen G quét sạch DK và chiến thắng ván đầu tiên.

Bước đến ván 2, thế trận trở lại mốc cân bằng cho 2 đội, GEN sau đó vượt lên ở giao tranh rồng phút 14 khi họ tận dụng tốt lợi thế 5 đánh 3. Sau đó, GEN tiếp tục gia tăng lợi thế của mình cho tới phút 24, DK đã có một giao tranh cực tốt, hạ được đến 4 thành viên và khiến trận đấu xoay 180 độ. Mọi thứ kết thúc ở hang Baron khi ShowMaker và Nuguri nhận thấy cơ hội end game, 3 người còn lại của DK đã cầm chân 4 thành viên GEN để đưa trận đấu về thế cân bằng.

Đến ván 3 quyết định, sự huỷ diệt của GEN khi Chovy thể hiện khả năng farm cháy máy cũng như Doran với Gangplank đã có một ván thi đấu tốt. Chiến thắng chung cuộc cho GEN và họ vươn lên ngôi đầu bảng.

BRO 0-2 KT

GEN 2-1 DK; BRO 0-2 KT: GEN nối dài mạch thắng; BRO thua trận thứ 3 liên tiếp

Ván đấu đầu tiên diễn ra khá chậm rãi tới từ cả hai bên, khi cả hai tiến hành kiểm soát mục tiêu và đẩy trụ. KT tưởng như đã vượt lên sau 2 mạng hạ gục ở đường giữa nhưng NGÀI đã có một pha triple kill để kéo lại ván đấu cho BRO. Giao tranh cuối cùng diễn ra ở rồng ngàn tuổi khi Morgan đã rất nỗ lực nhưng thế là quá ít, KT ăn được rồng ngàn tuổi, quét sạch được BRO và kết thúc ván đấu đầu tiên.

Đến ván 2, thế trận chậm rãi lại được tiếp diễn, KT là đội có lợi thế hơn khi kết thúc giai đoạn đi đường và thậm chí họ còn lấy được linh hồn rồng đất rất sớm. Tưởng chừng như sẽ là một ván đấu dễ dàng của KT thì BRO vùng lên cực kỳ mạnh mẽ, có được giao tranh thắng lợi cùng con Baron đầu tiên. Thế trận trở nên cân bằng hơn và cả hai chuyển sang đánh quanh rồng ngàn tuổi. Sau hàng loạt pha dền dứ thì BRO là đội mở giao tranh trước. Tuy nhiên, các chủ lực của họ bay màu quá nhanh và tạo cơ hội cho KT ăn được hai bùa lợi mạnh nhất bản đồ và cuối cùng là kết thúc trận đấu.

Tác giả
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account