lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Bộ kĩ năng của tướng mới Nilah chính thức được công bố

LMHT: Bộ kĩ năng của tướng mới Nilah chính thức được công bố

Đây là thông tin khiến cộng đồng game thủ sục sôi sau bao ngày chờ đợi thông tin chính thức về bộ kĩ năng của Nilah.

 

Mới đây, Riot Games đã khiến cộng đồng game thủ sục sôi khi công bố chi tiết kĩ năng của tướng mới Nilah - Hiện Thân Của Niềm Vui. Đúng với những mô tả trước đó, Nilah sẽ là vị tướng ADC cận chiến với lối đánh dựa trên sự cơ động cùng khả năng lả lướt không thua kém gì "Đấng" Yasuo. Hãy cùng Mọt Game điểm qua chi tiết kĩ năng của vị tướng này nhé!

Chi tiết kĩ năng tướng mới Nilah - Hiện Thân Của Niềm Vui

Nội tại - Joy Unending (tạm dịch: Niềm Vui Bất Tận)

  • Nếu Nilah kết liễu lính, cô và đồng minh gần nhất sẽ nhận được 50% điểm kinh nghiệm. Nilah sau đó nhận thêm khả năng hồi máu và lá chắn được tạo bởi đồng minh. Đồng minh hồi máu hoặc tạo lá chắn cho Nilah cũng nhận được một lượng máu hồi phục và lá chắn. Tương tự khi đồng minh bên cạnh sử dụng hồi máu hoặc lá chắn lên bản thân họ, Nilah cũng sẽ nhận được một phần hiệu ứng này.

Q - Formless Blade (tạm dịch: Lưỡi Kiếm Vô Hình)

  • Bị động: Đòn đánh và sát thương từ kĩ năng bỏ qua một phần giáp của kẻ địch đồng thời hồi phục cho Nilah dựa trên một phần sát thương gây ra. Hiệu ứng này cũng sẽ tăng cho Nilah tỉ lệ chí mạng, đồng thời lượng máu hồi có thể chuyển hóa thành lá chắn nếu vượt ngưỡng.
  • Kích hoạt: Nilah tấn công theo đường thẳng gây sát thương lên tất cả kẻ địch trúng phải, đồng thời tăng tầm và tốc đánh cho bản thân. Khi kích hoạt, các đòn đánh thường của Nilah văng theo hình nón và gây thêm sát thương.

W - Jubilant Veil (tạm dịch: Tấm Màn Hân Hoan)

  • Nilah bao bọc mình trong sương mù, giúp cô tăng tốc độ di chuyển trong một thời gian ngắn đồng thời giảm sát thương phép nhận vào và né tất cả các đòn tấn công cơ bản. Chạm vào một tướng đồng minh sẽ giúp họ ẩn mình trong màn sương đồng thời cho họ tác dụng tương tự nhưng với 1/2 thời gian hiệu lực.

E - Slipstream (tạm dịch: Lướt Theo Dòng Chảy)

  • Nilah lướt qua mục tiêu đồng thời gây sát thương lên tất cả kẻ địch trên đường bay. Nilah có thể giữ 2 lần lướt chiêu E cùng một lúc. Nilah cũng có thể kết hợp sử dụng Q trong lúc kích hoạt E để gây sát thương đồng thời cường hóa đòn đánh của bản thân.

R - Apotheosis (Tạm dịch: Tôn Thờ Thánh Thần)

  • Nilah xoay vũ khí của cô ấy trong một khu vực xung quanh, gây sát thương và kéo kẻ địch về phía trung tâm bằng một vụ nổ. Nilah được hồi máu với một phần sát thương gây ra đồng thời có thể chuyển lượng máu hồi thành lá chắn nếu vượt ngưỡng tối đa. Khả năng hồi phục và lớp lá chắn này tỉ lệ với tỉ lệ chí mạng của Nialh, đồng thời lượng chỉ số này cũng có thể được chia sẻ với đồng minh xung quanh.

LMHT: Bộ kĩ năng của tướng mới Nilah chính thức được công bố

Trên đây là bộ kĩ năng chi tiết của tướng mới Nilah - Hiện Thân của Niềm Vui. Dự kiến, vị tướng này sẽ chính thức cập bến LMHT trong bản 12.13 sắp tới.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account