lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Top tướng khắc chế hiệu quả Nilah - Hiện Thân Của Niềm Vui

LMHT: Top tướng khắc chế hiệu quả Nilah - Hiện Thân Của Niềm Vui

Trên đây là những cái tên được đánh giá cao trong việc khắc chế một vị tướng cơ động như Nilah.

Mới đây, bộ kĩ năng chi tiết của tướng mới Nilah đã chính thức được Riot Games công bố. Đúng với những giới thiệu trước đó, Nilah sẽ là tướng ADC cận chiến Đường Dưới sở hữu bộ kĩ năng vô cùng cơ đội cùng với khả năng cường hóa đòn đánh của mình. Với những yếu tố trên, liệu vị tướng này sẽ có thể khắc chế Nilah khi cô nàng này ra mắt? Hãy cùng Gosugamersvn tìm hiểu nhé!

Top tướng khắc chế Nilah

Xayah

Đối mặt với một vị tướng có độ cơ động cao cùng với sức mạnh cực ấn tượng trong những tình huống áp sát thì việc lựa chọn Xayah là điều hoàn toàn hợp lí. Lượng sát thương của Xayah luôn được duy trì theo thời gian kết hợp với khả năng đi đường tốt ở giai đoạn đầu trận giúp cô không gặp nhiều khó khăn nếu phải đối đầu với Nilah.

LMHT: Top tướng khắc chế hiệu quả Nilah - Hiện Thân Của Niềm Vui

Đặc biệt, bộ chiêu thức của Xayah với R - Bão Tố Nổi Dậy hoàn toàn là công cụ giúp Xayah outplay những hình huống áp sát và sử dụng chiêu cuối của Nilah. Ngoài ra, chiêu E cũng cực kì lợi hại khi vừa giúp Xayah gây sát thương, vừa giúp giữ chân Nilah để tạo khoảng cách an toàn giúp Xayah có thể trả lại lượng damage khủng của mình.

Caitlyn

Caitlyn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đối đầu với một vị tướng tay ngắn như Nilah. Tầm đánh xa giúp Caitlyn có thể đè đường Nilah ở thời điểm đầu trận cũng như tạo đủ khoảng cách an toàn khi phải đối đầu với một vị tướng sở hữu khả năng tiếp cận tốt. Ngoài ra, E - Lưới 90 cũng là công cụ tuyệt vời giúp Caitlyn có thể thoát khỏi sự đeo bám của Nilah, giúp cô tạo ra khoảng trống để gây sát thương lên kẻ địch.

LMHT: Top tướng khắc chế hiệu quả Nilah - Hiện Thân Của Niềm Vui

Ezreal

Tương tự như Caitlyn, E - Dịch Chuyển Cổ Học của Ezreal cũng là công cụ tuyệt vời khi đối đầu với những mẫu chất tướng đòi hỏi khả năng tiếp cận kẻ địch để gây sát thương như Nilah. Khả năng đi đường ở giai đoạn đầu trận với những pha cấu rỉa từ chiêu Q hoàn toàn có thể giúp Ezreal có thể chơi trên cơ một vị tướng tay ngắn như Nilah. Ngoài ra, với lối lên trang bị gồm Thương Phục Hận Serylda, Ezreal hoàn toàn có thể giảm bớt độ cơ động của Nilah bằng việc hạn chế tốc độ di chuyển của vị tướng này.

LMHT: Top tướng khắc chế hiệu quả Nilah - Hiện Thân Của Niềm Vui

Trên đây là 3 Xạ Thủ được đánh giá cao khi đối đầu với Nilah - Hiện Thân Của Niềm Vui. Vậy theo bạn, đâu sẽ là vị tướng phù hợp nhất để khắc chế Nilah? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới nhé!

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account