GosuGamers
Tất cả tin tức
ĐTCL mùa 7: Bạn đã biết mẹo hack chỉ số cực bá với Volibear hay chưa?
LoL2 năm trước

ĐTCL mùa 7: Bạn đã biết mẹo hack chỉ số cực bá với Volibear hay chưa?

Lỗi game dị đã giúp game thủ có thể tận dụng để nhân đôi lượng chỉ số mà Volibear nhận được với tộc Chiến Binh Rồng.

Phiên bản 12.12 đánh dấu sự quay trở lại  mạnh mẽ của đội hình Volibear Thần Thoại, khiến Riot ngay lập tức phải đưa ra bản hotfix để kìm hãm sức mạnh của con bài này. Mặc dù vậy, bản 12.12 vẫn tồn tại một lỗi game giúp người chơi có thể lợi dụng nó để hack chỉ số cho con bài Volibear.

Để thực hiện "nghi thức" đặc biệt này, bạn cần kích hoạt được mốc Thần Thoại và Chiến Binh Rồng, cùng với đó là việc kết hợp Neeko vào đội hình. Khi bắt đầu giao tranh, hãy kích hoạt thủ lĩnh Chiến Binh Rồng cho Leesin, sau đó cho Neeko giả dạng vị tướng này, đồng thời Volibear sẽ kích hoạt nội tại Thần Thoại lên người Neeko.

Với việc sao chép chỉ số của đồng minh, Neeko sẽ được bổ sung một lượng chỉ số đáng kể từ mốc kích hoạt Chiến Binh Rồng của Leesin. Khi giao tranh bắt đầu, ngay thời điểm Neeko biến hình, bạn hãy nhanh tay sử dụng ấn để đánh dấu Volibear trở thành thủ lĩnh Chiến Binh Rồng. Điều này giúp cho Volibear vừa được cộng thêm chỉ số, vừa có được lượng chỉ số trước đó từ Neeko.

Lỗi game đặc biệt này giúp cho những người chơi sử dụng đội hình Chiến Binh Rồng hack lượng chỉ số mà Volibear có thể nhận được, giúp con bài này trở nên vô cùng đáng sợ trong giao tranh. Có thể Riot sẽ sớm chỉnh sửa lỗi game nói trên, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại người chơi vẫn có thể sử dụng nó như là một "mẹo" trong ĐTCL mùa 7.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account