lol-banner
Tất cả tin tức
Bikertopia Esports vs Bacon Time: Tái ngộ nhau ở trận chiến sinh tử
LoL2 năm trướcTieuThien

Bikertopia Esports vs Bacon Time: Tái ngộ nhau ở trận chiến sinh tử

Thật tình cờ hữu duyên khi mà Bacon Time và Bikertopia lại đụng độ nhau thêm 1 lần nữa để quyết đấu xem ai sẽ cái tên bước tiếp.

Hành trình cho đến hiện tại

Bikertopia Esports vs Bacon Time: Tái ngộ nhau ở trận chiến sinh tử

Bacon Time nhà vô địch RPL và cũng là đại diện còn sót lại cuối cùng của Thái Lan. Có lẽ do không phải trải qua những trận đấu vòng loại khắc nghiệt nên khi vào giải đấu chính thức, BAC thể hiện một bộ mặt thi đấu khá thất thường nên khi hững lá thăm may đã đưa họ gặp Bikertopia Esports ở một kèo đấu dài BO5, họ đã nhanh chóng rơi xuống nhánh thua.

Nhưng tinh thần quật khởi ngay những lúc khó khăn mới là thứ giúp họ sống sót đến bây giờ. Họ từng bị đẩy vào thế chân tường khi phải 1 mất 1 còn với MAD Team đầy kinh nghiệm và giành thắng lợi 2-0. Từ nhánh họ hạ thêm một cựu vương khác là Team Flash với tỷ số 3-0 và trả thành công "mối thù" bỏ lỡ Sea Games 31 với thắng lợi 4-2 trước chính Đương kim HCV - KFC x Talon để chứng tỏ, họ vẫn là số 1 Thái Lan.

 

Bikertopia Esports thật sự là bất ngờ lớn nhất của giải đấu năm nay. Bảng đấu dễ thở giúp họ có một vé chắc chắn vào Tứ kết. Đối thủ ở Tứ kết đã không làm khó họ nhưng ở giai đoạn 2, Bikertopia Esports đã bị chặn đứng bởi VGaming dũng mãnh của của khu vực Việt Nam. Họ vượt qua thêm một đại diện Thái Lan khác là Valencia CF để có mặt trong vòng bán kết này.

 

Lịch sử đối đầu

Bikertopia Esports vs Bacon Time: Tái ngộ nhau ở trận chiến sinh tử

Hai bên đã từng chạm trán nhau ngay tại vòng tứ kết của chính giải đấu năm nay. Bikertopia Esports với những bài đánh độc lạ và đặc biệt hiệu quả đã tiễn Bacon Time xuống nhánh thua trước với tỉ số hủy diệt 3-0. Nhưng nhờ thể thức nhắn thắng nhánh thua có đổi bên dẫn đến việc cả 2 lần nữa gặp nhau ở Bán kết.

Bacon Time đã rút ra cho mình những kinh nghiệm sâu sắc ở thất bại lần trước. Bikertopia Esports đã từng hủy diệt đối thủ này nên không lý do gì mà họ không tự tin trước trận tái đấu. Cái tên đi tiếp sẽ là BRO hay BAC?

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account