lol-banner
Tất cả tin tức
VGaming vs ONE Team: Chiếc vé đầu tiên vào chung kết tổng sẽ thuộc về ai?
LoL2 năm trướcTieuThien

VGaming vs ONE Team: Chiếc vé đầu tiên vào chung kết tổng sẽ thuộc về ai?

Trận đấu khai màn ngày thi đấu bán kết 1 sẽ là cuộc chiến giữa "những cánh chim vàng đen" VGaming và "màu xanh hi vọng" của ONE Team.

Những lần đụng độ ở quá khứ

VGaming vs ONE Team: Chiếc vé đầu tiên vào chung kết tổng sẽ thuộc về ai?

Cả hai đã từng nằm chung khu vực bảng B cùng Zen 9 Gaming từ Nhật Bản và Team CIV đến từ Trung Quốc. Cùng hủy diệt 2 đội tuyển yếu thế hơn, 2 đại diện của các cường quốc Liên Quân Mobile đã hai lượt trận đi và về để định đoạt ngôi đầu bảng. Phần thắng thuộc về cho đội tuyển từ Việt Nam thất thủ ở lượt đi nhưng sau đó là màn trả thù ngọt ngào ở lượt về đã cân bằng hệ số đối đầu giữa 2 đội. VGaming có số trụ nhỉnh hơn là 24 so với 17 của ONE Team.

Hành trình tương đồng đi đến chung kết nhánh thắng

VGaming vs ONE Team: Chiếc vé đầu tiên vào chung kết tổng sẽ thuộc về ai?

Hai đội tuyển có giai đoạn đầu của vòng bảng khá khó khăn khi để thu những đối thủ mạnh trong bảng. VGaming vừa đủ thành tích khách qua khi cửa hẹp khi thắng đại diện yếu Next Ruya từ Thổ Nhĩ Kỳ, ONE Team nhờ sự bỏ cuộc của đại diện đến từ Trung Đông Bắc Phi nên đó là vòng bảng không loại trừ.

Giai đoạn 2 là sự trỗi dậy đầy mạnh mẽ của hai tập thể. Ở bảng B, ONE quật ngã cả Valencia CF và đương kim vô địch Việt Nam - SaiGon Phantom để chễm trệ nhìn 2 cái tên kia quyết đấu sinh tử. Bảng D của VGaming còn khó hơn nhưng họ vẫn xuất sắc cầm hòa MAD Team, cùng với thắng lợi vỡ oà cảm xúc trước Bacon Time, họ cũng có vị trí nhất bảng đến tiến vào Tứ kết.

ONE Team vượt qua đại diện cùng bảng Valencia CF với tỷ số 3-1 và thắng lợi đầy thuyết phục 4-2 trước KFC x Talon - đương kim HCV Sea Games 31 đã thật sự khẳng định đây là một đối thủ có thực lực. VGaming luôn cho ta sự thăng hoa về mặt cảm xúc khi thắng lợi 3-0 hủy diệt trước Team Flash. Họ không nao núng khi bị Bikertopia gỡ hòa 1-1 mà chắc chắn từng bước di chuyển với thắng lợi 4-1.

Những "cánh chim vàng đen" - VGaming đã cho thấy mình không còn là đội tuyển không thể đứng lên sau những trận thua. ONE Team thì đang chứng tỏ mình mới là số 1 trong nước và quốc tế như chính cái tên của đội tuyển này. Kèo đấu BO7 nãy lửa này sẽ bắt đầu từ lúc 12h thứ bảy ngày mai 2/7.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account